Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hyun Joong họp báo khẩn vì con rơi

Mỹ nam "Vườn sao băng" lên tiếng sau những lùm xùm cho rằng anh không muốn nhận con.

Hơn 1 năm dài, những ồn ào xung quanh mối quan hệ giữa Kim Hyun Joong và bạn gái cũ - cô Choi - vẫn chưa có chiều hướng chấm dứt. 

Ngày 10/9, có thông tin Choi đã sinh con và đang chuẩn bị cho vụ kiện mới, buộc tội nam diễn viên 29 tuổi từ chối xét nghiệm ADN và phủ nhận trách nhiệm làm cha. Sau khi cha đẻ và luật sư Kim Hyun Joong lên tiếng bác bỏ, ngày 17/9, mỹ nam Vườn sao băng đã quyết định họp báo để làm rõ vấn đề.

Tại buổi họp báo, luật sư Lee Jae Man đọc một bức thư do Kim Hyun Joong viết từ trong quân ngũ:

"Xin chào, đây là Kim Hyun Joong.

Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu nhưng trước tiên, xin gửi lời chào tới các bạn sau một thời gian dài không gặp mặt.

Đầu tiên, tôi xin lỗi vì suốt thời gian qua đã để cho các bạn phải thấy những góc cạnh xấu xí của mình qua những câu chuyện trôi nổi trên Internet. Bản thân tôi còn thấy mệt mỏi, thì không biết các bạn thấy thất vọng đến thế nào. Vì vậy, để tránh gia tăng sự hiểu lầm, tôi quyết định tự lên tiếng và sẽ chia sẻ những điều chưa từng nói".

Sau đó, Kim Hyun Joong bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng tới những người huấn luyện trong quân ngũ vì đã đối xử tốt với anh, đem lại cho anh sức mạnh, trước khi chính thức đi vào sự việc.

Anh viết: "Họ nói Kim Hyun Joong từ chối làm xét nghiệm ADN nhưng tôi mới chỉ biết ngày dự sinh là 12/9 mà không hề biết cô ấy đã sinh. Rồi tôi đọc được những bài báo nói đứa trẻ đã chào đời còn tôi thẳng thừng phủi tay. Tôi cho rằng sở dĩ có những bài báo như thế là vì tôi đã không nói gì. 

Trong khi đó, ở trong quân ngũ, tôi đã hoàn thiện mọi giấy tờ và sẵn sàng cho những xét nghiệm cần thiết. Tôi nghĩ họ sẽ liên lạc lại với tôi khi cô ấy sinh nên tôi chờ đợi. 

Tôi muốn làm xét nghiệm vì đó là cách duy nhất tôi có thể chịu trách nhiệm với đứa trẻ một cách hợp pháp. Dù tôi có muốn nuôi đứa trẻ thì rất tiếc, đó cũng không phải là vấn đề phụ thuộc vào mình tôi. Mỗi ngày, tôi đều nghĩ đến việc có thể chào đón sự ra đời của đứa trẻ giống như bất kỳ ông bố nào khác và rằng đứa bé có giống tôi hay không. Tôi cho rằng mình sẽ sống suốt phần đời còn lại với sự nuối tiếc, cảm giác hối hận vì đã không thể ở bên đứa bé lúc nó chào đời - sự kiện chỉ xảy ra một lần duy nhất trong đời.

Tôi tự hỏi liệu mình đã thực sự sẵn sàng và cần phải làm gì. Trái tim tôi như bị bóp nghẹt khi chỉ có thể làm được được điều gì đó khi tòa án cho phép. Phía bên kia chỉ nói cho tôi biết giới tính của đứa bé mà không nói đến nhóm máu hay bệnh viện. Họ cũng nói dối để tôi không được gần đứa bé. Dù tôi có là một người cha không hoàn hảo, tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm. Dù rất muốn được gặp đứa bé nhưng bây giờ, tôi sẽ kiên nhẫn và làm tất cả những gì có thể để xứng đáng với vị trí làm cha.

Tôi cũng chân thành đề nghị các bạn, đừng phát tán bất kỳ điều gì liên quan tới đứa bé. Dù ngôn ngữ của tôi có hạn, tôi hy vọng các bạn có thể hiểu cho tôi. Tôi sẽ gặp lại các bạn với hình ảnh một con người trưởng thành và lành mạnh hơn".

Luật sư Lee Jae Man cũng chứng minh việc Kim Hyun Joong đã làm xét nghiệm bằng cách giơ ra tấm ảnh chụp anh trong lúc lấy mẫu ADN trong quân đội.

"Kim Hyun Joong cũng đề nghị tôi nhấn mạnh rằng, dù đứa bé có là con anh hay không, việc trở lại với cô Choi cũng là điều không xảy ra" - ông Lee phát biểu.

Luật sư chia sẻ hình ảnh Kim Hyun Joong chụp tại thời điểm anh lấy mẫu ADN ở bệnh viện trong quân ngũ. Ảnh: TVDaily

Về việc xét nghiệm, luật sư Lee Jae Man cho biết họ đã yêu cầu phía Choi cung cấp mẫu DNA cũng như nhóm máu của đứa bé nhưng không nhận được sự đồng ý. Phía Choi cho biết, chỉ chấp nhận xét nghiệm DNA với sự có mặt của Kim Hyun Joong. Tuy nhiên, điều này là rất khó bởi thời điểm này, mỹ nam Vườn sao băng đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Kim Hyun Joong nhập ngũ hồi tháng 5 và hiện là lính tuần tra biên giới ở Paju.

H.G

Bạn có thể quan tâm