Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ CR7 tung ảnh gần gũi trai lạ

Trong khi Ronaldo đang phải nghỉ dưỡng thương thì cô bồ siêu mẫu nóng bỏng Irina Shayk vừa tung ra loạt ảnh ấn tượng bên trai lạ giữa rừng già châu Phi.

Trong khi Ronaldo đang gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu 3 tuần thì cô bạn gái Irina Shayk vẫn mải mê với công việc của một người mẫu thời trang. Mới đây, siêu mẫu nóng bỏng vừa tung ra loạt ảnh vô cùng ấn tượng trong bối cảnh rừng già châu Phi.

Trong bộ ảnh, Irina xuất hiện khá thân mật bên một mẫu nam điển trai và vạm vỡ.Tuy nhiên, CR7 vốn là người hiểu và cảm thông công việc của bạn gái nên gần như anh không mấy khi ghen tuông hay giận hờn những việc như vậy.

Siêu mẫu xứ Bạch Dương hóa thân thành một cô gái hoang dã và lạnh lùng nhưng vẫn quyến rũ.
Irina Shayk sinh năm 1986, sở hữu gương mặt đẹp hút hồn và một thân hình hoàn hảo. Cô đang là một trong những siêu mẫu nóng bỏng nhất hành tinh.

Irina Shayk đang là gương mặt ấn tượng của nhiều tạp chí thời trang trên thế giới.  

Năm 2010, Irina Shayk bắt đầu hẹn hò với Ronaldo, chàng cầu thủ nổi tiếng trăng hoa đến từ Bồ Đào Nha. Tính tới nay đã hơn 3 năm trôi qua, hai người cũng đang ấp ủ một đám cưới không xa.

Một phần nhờ làm người yêu CR7, tên tuổi của Irina Shayk càng nổi lên nhanh như cồn. Nhưng có Irina đi bên cạnh, Ronaldo cũng không khỏi tự hào.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm