Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ Chính trị trao Huân chương Sao Vàng tặng Tổng Bí thư

Chủ tịch nước Tô Lâm đã ký quyết định tặng thưởng Huân chương Sao Vàng cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vì đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc.

Ngày 18/7, Bộ Chính trị đã có Quyết định trao Huân chương Sao Vàng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Huân chương Sao Vàng là huân chương cao quý nhất của nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam để tặng cho các cá nhân có công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Ngay sau khi Bộ Chính trị có quyết định trao Huân chương Sao Vàng tặng đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Tô Lâm đã ký quyết định tặng thưởng Huân chương Sao Vàng cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vì đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc.

Bộ Chính trị thông báo tình hình sức khỏe của TBT Nguyễn Phú Trọng

Bộ Chính trị phân công Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì công việc của BCH TW Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư theo trách nhiệm, quyền hạn được Bộ Chính trị quy định.

Món quà độc đáo Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng Tổng thống Putin

Tác phẩm điêu khắc ánh sáng "Nước Nga vĩ đại" do nghệ nhân Bùi Văn Tự sáng tạo, sau khi trình diễn đã được gửi tặng Tổng thống Nga Putin.

Phát biểu của Tổng bí thư ở Hội nghị sơ kết 6 tháng Đảng ủy Công an TW

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, gửi nội dung phát biểu chỉ đạo, gợi mở một số ý kiến quan trọng để Hội nghị tham khảo trong quá trình thảo luận.

Bộ sách "Vững bước trên con đường đổi mới" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một trong những công trình nổi bật của NXB Chính trị Quốc gia Sự thật; gồm hai tập, tập một gồm các bài viết, trả lời phỏng vấn của Tổng bí thư đăng trên báo Nhân Dân từ năm 2011-2014. Tập 2 là những bài từ năm 2015-2017.

Nội dung sách tập trung vào các vấn đề đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa, xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của cả hệ thống chính trị, phát huy sức mạnh đại đoàn kết của toàn dân tộc; chủ động, tích cực hội nhập, hợp tác quốc tế, thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh...

https://www.vietnamplus.vn/bo-chinh-tri-trao-huan-chuong-sao-vang-tang-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-post965447.vnp

Vietnam+

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm