Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ chạy khỏi quán karaoke rồi chết dưới sông

Một người bạn đuổi theo anh Ngân và nghe tiếng gọi phía dưới sông Đáy nên đã bơi xuống tìm nhưng không thấy.

Khoảng 10h ngày 23/8 nhiều người dân phát hiện một thi thể nam giới trương phềnh tại sông Đáy, đoạn chảy qua thôn Phương Quan, xã Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Đức Ngân (21 tuổi, ở thôn Kim Hoàng, Xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Ngân.

Theo gia đình nạn nhân, vào tối ngày 20/8, anh Ngân cùng một nhóm bạn đi liên hoan ở một quán nhậu tại xã Kim Chung (Hoài Đức). Đến khoảng 22h30 phút, cả nhóm khoảng hơn 10 người đi đến hát karaoke tại quán Đảo Mây.

Sau khi hát thâu đêm sang rạng sáng hôm sau, anh Ngân và chủ quán karaoke trên đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Anh Ngân liền nhảy qua tường rào của quán, bỏ chạy về hướng sông Đáy (phía sau quán Karaoke).

Lúc này, một người bạn cùng nhóm đã đuổi theo và nghe tiếng gọi của anh Ngân phía dưới sông Đáy nên đã bơi xuống sông tìm nhưng không thấy. Kể từ thời điểm đó anh Ngân bị mất tích.

Sự việc đã được báo cáo lên công an xã Vân Côn. Sau khi anh Ngân mất tích, gia đình đã khẩn trương tìm kiếm, thuê thợ lặn tìm tại khu vực sông Đáy đoạn chảy qua thôn Phương Quan nhưng không có kết quả. Cho đến ngày 23/8 phát hiện anh Ngân đã chết từ lâu.

Ngay sau khi phát hiện thi thể, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm pháp y.

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm