Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi lần đầu kết hợp trong dự án mới

Chi Pu - Trúc Nhân - Châu Bùi cùng "thả thính" fan bằng ảnh hậu trường tập vũ đạo giống nhau, khiến dân mạng đặt nghi vấn về màn hợp tác giữa các nghệ sĩ.

Mới đây, fan tỏ ra thích thú khi nữ ca sĩ Chi Pu và fashionista Châu Bùi cùng luyện tập vũ đạo trong một studio, với biên đạo hoàn toàn giống nhau. Dân mạng cho rằng Chi Pu và Châu Bùi là 2 nữ nghệ sĩ cá tính, nên việc hợp tác cùng nhau để tạo ra trải nghiệm mới lạ rất đáng mong chờ. Đặc biệt, dự án còn thu hút bởi cái tên “độc lạ” không kém, đó là ca sĩ Trúc Nhân. Cách đây ít ngày, anh chàng để lộ một vài tấm ảnh hậu trường cùng vũ đạo khá giống với hai nghệ sĩ nữ.

3 nghệ sĩ với 3 màu sắc cá tính khác nhau, nay có cơ hội kết hợp trong một dự án đặc biệt, hứa hẹn đáng để fan chờ đợi.

Chi Pu được khán giả trẻ yêu thích qua nhiều bản hit như Anh ơi ở lại, Đoá hoa hồng, Từ hôm nay, Talk to me... Với việc "xử đẹp" cả dòng nhạc dance và ballad nhẹ nhàng, Chi Pu hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho sản phẩm kết hợp lần này.

Trong khi đó, Trúc Nhân là nam ca sĩ có giọng hát đầy nội lực cùng sự hài hước khi đứng trên sân khấu. Fan cứng của anh chàng không thể không biết đến loạt hit đình đám, mà mới đây nhất là Sáng mắt chưa từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội.

lazada anh 3

Trúc Nhân sẽ làm mới hit của mình với ca khúc Sáng mắt chưa Covy.

lazada anh 4

Người hướng dẫn biên đạo cũng xuất hiện trong tấm hình với Châu Bùi.

Châu Bùi không còn xa lạ với khán giả trẻ, nhưng việc cô xuất hiện trong cùng một dự án với Chi Pu - Trúc Nhân khiến fan không khỏi tò mò, thắc mắc liệu Châu Bùi sẽ lần đầu thể hiện giọng hát, hay có màn vũ đạo ấn tượng trong sản phẩm này?

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm