Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba mỹ nhân Trung Quốc khoe dáng gợi cảm trên biển

Nữ diễn viên Tôn Tinh Tinh, Giả Thanh và Giang Khải Đồng là bộ ba chị em thân thiết của giới showbiz Hoa ngữ.

Sao Hoa ngu khoe dang voi bikini anh 1
Tối 27/5, Sina cho hay nữ diễn viên Tôn Tinh Tinh vừa chia sẻ những hình ảnh bên Giang Khải Đồng, Giả Thanh trong chuyến du lịch tới Maldives. “Tình bạn thân thiết, cùng nhịp đập trái tim”, cô viết. Những hình ảnh nhận được nhiều bình luận và lượt yêu thích từ cư dân mạng. Cư dân mạng nhận xét ba nghệ sĩ đều sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ.
Sao Hoa ngu khoe dang voi bikini anh 2
Theo SIna, Giang Khải Đồng, Giả Thanh và Tôn Tinh Tinh là những chị em thân thiết nhiều năm qua trong giới showbiz. Họ thường cùng nhau đi du lịch.
Sao Hoa ngu khoe dang voi bikini anh 3
Sắc vóc gợi cảm của Tôn Tinh Tinh. Cô sinh năm 1984, là diễn viên hạng B của màn ảnh Hoa ngữ. Cô được chú ý nhờ Người một nhà, Cứu một mạng người.
Sao Hoa ngu khoe dang voi bikini anh 4
So với hai người bạn thân, Tôn Tinh Tinh có sự nghiệp mờ nhạt hơn hẳn. Hai năm trở lại, cô chưa có vai diễn mới.
Sao Hoa ngu khoe dang voi bikini anh 5
Giả Thanh sinh năm 1986, là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô nổi tiếng với Tứ đại danh bổ, Thiên long bát bộ 2013, Nghĩa nặng tình thâm. Trong khi đó, Giang Khải Đồng năm nay bước sang tuổi 30. Cô trung thành với hình tượng ngọc nữ trên màn ảnh những năm qua. Tuy nhiên, trong cuộc sống thực, Giang Khải Đồng từng bị chỉ trích vì ồn ào ngoại tình.
Sao Hoa ngu khoe dang voi bikini anh 6
"Điểm chung của chúng tôi là sự trẻ trung, gợi cảm. Chúng tôi không phải những thiếu nữ đôi mươi nhưng tự tin không thua kém bất kỳ ai. Cuộc sống phức tạp hay đơn giản do chính mình", Giang Khải Đồng chia sẻ về những tấm ảnh.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm