Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba M-S-N ghi bàn nhiều hơn cả đội Real Madrid cộng lại

Barcelona hủy diệt đối thủ trên sân cỏ chưa đủ, họ còn hủy diệt cả các thống kê và kỷ lục. So sánh với đại kình địch Real Madrid lại càng thấy sự chênh lệch.

Phong độ chói sáng của Neymar và Suarez trong thời gian Messi dưỡng thương giúp Barca bay cao tại La Liga. Họ cũng vừa chính thức giành vé tham dự vòng 1/8 Champions League với 13 điểm và hiệu số +11.

Ở trận đấu với AS Roma rạng sáng nay, bộ ba M-S-N chính thức tái hợp tại Champions League sau 2 tháng. Họ đã quá hiểu nhau nên không mất nhiều thời gian để tìm thấy nhau trên sân bóng.

Messi và Suarez có cú đúp cho riêng mình. Mỗi người đều lập siêu phẩm. Messi có pha xúc bóng qua đầu thủ môn đúng thương hiệu của anh, còn bàn thắng thứ hai của Suarez là 1 cú vô-lê nhanh và có độ khó đáng kinh ngạc. Trên ghế dự bị, các đồng đội của anh ôm đầu kinh ngạc trước bàn thắng ấy.

Những điểm nhấn của loạt trận Champions League rạng sáng nay

Các ông lớn đều giành chiến thắng dễ dàng, trong đó nhiều đội đã chính thức giành vé vào vòng 1/8. Arsenal bắt đầu cuộc chạy trốn với tử thần sau chiến thắng 3-0 trước Zagreb.

Messi - Suarez - Neymar thi đấu với 1 phong độ xuất sắc. Ảnh: Getty

Như vậy, tam tấu M-S-N đã ghi đến 12​1 bàn thắng trong năm 2015. Messi dù mất 2 tháng dưỡng thương nhưng vẫn kịp ghi đến 43 bàn, Neymar và Suarez mỗi người phá lưới đối thủ 39 lần.

Bên phía Real Madrid, dù có trong tay bộ ba nổi tiếng không kém B-B-C (Bale – Benzema – Cristiano Ronaldo) nhưng cả đội bóng Hoàng gia thậm chí không ghi được nhiều bàn thắng bằng M-S-N.

Ở hai đấu trường Champions League và La Liga, tính trong cả mùa giải 2014/2015 và cho đến thời điểm này của mùa giải 2015/2016, Messi có tổng cộng 26 pha kiến tạo, Neymar có 16, còn Suarez có 20 pha.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm