Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh panorama tuyệt đẹp trên Revo LEAD 2

Camera 13 megapixel trên chiếc smartphone đem lại những hình ảnh ấn tượng.

Revo LEAD 2 đang là model cao cấp nhất của hãng điện thoại HKPhone, với màn hình 5 inch Full HD, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, thời lượng bảo hành màn hình được nâng lên tới 12 tháng và camera 13 megapixel. Cùng với công nghệ hình ảnh HDLens, chất lượng ảnh mà camera chính của Revo LEAD 2 mang lại không thua kém gì so với một chiếc máy ảnh kỹthuật số.

Bên cạnh đó, với những chế độ ấn tượng như chụp trong điều kiện thiếu sáng, chụp góc rộng panorama, hiệu ứng màu sắc trải nghiệm chụp ảnh trên Revo LEAD 2 cực kì thú vị. Mời độc giả xem qua một số hình ảnh ấn tượng được chụp từ LEAD 2:

Ảnh panorama đem lại những hiệu ứng khá thú vị, độc đáo, nhất là hiệu ứng cảnh vật to hơn ở trung tâm ảnh, và nhỏ hơn ở hai bên.
Một đoạn đường ven hồ Gươm.
Khoảng sân rộng của tượng đài Lý Thái Tổ.
Tháp rùa qua góc máy Revo LEAD 2.
Hiệu ứng ảnh “cong” khi chụp bằng Revo LEAD 2.

Ngoài camera chính 13 megapixel, Revo LEAD 2 còn sở hữu camera phụ lên tới 8 megapixel. Bên cạnh đó, chế độ kết nối HDMI không dây và công nghệ OTG cũng là những điểm nhấn nổi trội trên model này.

Revo LEAD 2 hiện đang được bán tại 120 showroom của HKPhone trên cả nước với mức giá 6,45 triệu đồng. Một phần bởi sự bảo chứng của đại sứ thương hiệu Đan Trường, HKPhone trên thị trường điện thoại Việt có uy tín tốt và nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng.

Tham khảo thêm thông tin về chiếc Revo LEAD 2 và các chính sách hậu mãi tại đây.

Tư liệu: HKphone

Bạn có thể quan tâm