Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh cưới sau 61 năm kết hôn

Khi cụ ông Donald kết hôn với cụ bà Dorothy Lutz, họ chỉ có duy nhất một tấm ảnh kỷ niệm. 61 năm sau, cặp vợ chồng già quyết định phải có một bộ ảnh cưới đàng hoàng.

Bộ ảnh cưới nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày cưới của hai cụ phỏng theo phong cách của bộ phim hoạt hình “Up” đình đám do hãng Disney sản xuất đã khiến tất cả mọi người phải ngỡ ngàng.
Người nghĩ ra ý tưởng cho bộ ảnh này chính là cô Lauren Wells - vợ của anh Matt, cháu nội của ông bà Lutz.
Bộ ảnh được thực hiện tại cây cầu Old Northern Avenue (thành phố Boston, Mỹ) vì khung cảnh nơi đây nhìn có vẻ "công nghiệp".
Trong khi ông bà Lutz vẫn chưa biết chụp thế nào thì cô cháu dâu đã bày trò để ông bà dễ hình dung họ cần phải làm gì. Cuối cùng, họ quyết định sẽ không cần phải trang phục cầu kỳ mà thay vào đó là những bộ quần áo hai ông bà thích mặc hàng ngày.
Nhưng khó khăn vẫn nảy sinh, cả hai ông bà Lutz đều chưa từng xem bộ phim "Up" nên không biết "diễn" thế nào. Cuối cùng cô cháu dâu đã phải mang ra bên cạnh một màn hình để chiếu cho ông bà xem.
Sau khi xem xong, họ rất phấn khích và thích thú bộ phim. "Tôi đã phải ngồi nói chuyện để hỏi họ đã gặp nhau thế nào. Ông Lutz kể cho tôi nghe giai đoạn ông phải đi lính, tham gia chiến tranh. Một cô gái không quen biết đã viết thư cho ông để động viên những người lính ngoài mặt trận. Ông ấy viết thư trả lời và dần dần họ trở thành bạn 'tâm thư' của nhau, yêu nhau và quyết định ở bên nhau mãi mãi khi chiến tranh kết thúc", Grace - nhiếp ảnh gia của bộ ảnh cưới đặc biệt này kể.
Ngay sau khi chụp xong bộ ảnh, cô cháu dâu Wells đã đăng lên một website chuyên về ảnh cưới có tên là Style Me Pretty. Một làn sóng chia sẻ bộ ảnh này trên các mạng xã hội đã diễn ra rất dữ dội ngay sau đó đến nỗi giới truyền thông Mỹ cũng đã phải vào cuộc. Những người hâm mộ cặp vợ chồng già này đã gửi thư từ khắp nơi trên thế giới như Trung Quốc, Tây Ban Nha, Australia, Đức... để bày tỏ sự thích thú của họ đồng thời xin ý kiến để thực hiện một bộ ảnh tương tự cho ông, bà hay cha mẹ của họ.
Ông bà Lutz cho biết, đến nay, mỗi ngày họ vẫn nhận được hàng trăm lời bình luận hay thư từ khắp nơi trên thế giới. "Những lời chúc tốt đẹp và dễ thương làm trái tim chúng ta mềm mại hơn. Tôi đã khóc khi đọc được khoảng 100 lời bình luận đầu tiên. Quả thực, dù ở đâu, dù bao nhiêu tuổi thì con người vẫn cần tình yêu", bà Lutz nói.
Rất nhiều người đã viết thư để xin phép hai cụ cho họ được in những bức ảnh này ra và treo trong nhà. Trong ngày lễ Giáng sinh vừa qua, vợ chồng anh Matt đã in toàn bộ bộ ảnh, làm thành một cuốn album để tặng cho ông bà của mình.
"Không có gì có thể chiến thắng được tình yêu. Không có cú bấm máy nào đẹp bằng cú này. Đây là bức ảnh đẹp nhất mọi thời đại", Grace - nhiếp ảnh gia của bộ ảnh nói về bức ảnh cuối cùng này.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm