Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố Alaba: 'Bayern lan truyền lời nói dối bẩn thỉu'

Ông Geogre, bố của hậu vệ David Alaba, rất tức giận trước những lời phát ngôn từ cựu chủ tịch Bayern Munich.

"Tôi đã đưa David đến Bayern khi nó còn là một thiếu niên. Trong những năm qua, tôi có nhiều cơ hội để đưa David chuyển sang một câu lạc bộ khác nhưng chúng tôi vẫn trung thành với Bayern. Tôi không ngờ Bayern lại lan truyền những lời nói dối bẩn thỉu với công chúng về các khoản tiền lương và hoa hồng", Goal dẫn lời ông Geogre Alaba.

"Tất cả chỉ vì chúng tôi không chấp nhận những con số mà họ đưa ra. Chúng tôi có quan điểm riêng".

david alaba anh 1

Alaba là một cầu thủ quan trọng của Bayern, anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái. Ảnh: Goal.

Pini Zahavi, người đại diện của Alaba, cũng phủ nhận việc đòi hoa hồng cao quá mức. Ông khẳng định chưa bao giờ đề cập một con số cụ thể khi nói chuyện với Bayern.

Theo Goal, trước khi Geogre đưa ra những phát ngôn, Hoeness, chủ tịch của Bayern trong các giai đoạn 2009-2014 và 2016-2019, đã chia sẻ với truyền thông nước Áo rằng bố và người đại diện của Alaba là những con piranha, một loài cá hung dữ. Cựu chủ tịch Bayern có ý tố phía Alaba là những kẻ hám tiền. Thậm chí, ông Hoeness còn nói rằng Alaba muốn trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Bayern với con số 25 triệu euro/mùa.

Việc gia hạn hợp đồng giữa Alaba và nhà đương kim vô địch Champions League đang đi vào bế tắc. Nếu không có thỏa thuận mới, hậu vệ người Áo sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau.

Khả năng thoát pressing của Thiago Thiago Alcantara mong muốn được chuyển đến Liverpool thi đấu nhưng "Lữ đoàn đỏ" vẫn chưa xúc tiến thương vụ này vì mức giá 30 triệu bảng mà Bayern Munich đưa ra.

Alaba bỏ qua màn ăn mừng với đồng đội để an ủi Neymar

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, David Alaba tiến đến an ủi Neymar thay vì hòa chung không khí ăn mừng chức vô địch Champions League cùng các đồng đội.

Yếu tố nào giúp Barca có thể sở hữu Alaba?

David Alaba đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou nhiều khả năng thành công hơn trong thương vụ này.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm