Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Sky hạ giá, sắp có Nokia chạy Android cao cấp

Việc Nokia sẵn sàng cho ra mắt một chiếc điện thoại Android cao cấp đang khiến nhiều tín đồ của hãng này mừng thầm.

Galaxy Note 3 Neo giá cao hơn cả Note 3. Samsung vừa công bố giá bán của điện thoại Galaxy Note 2 Neo tại Đức. Theo đó, sản phẩm này sẽ được bán với giá 579 Euro , tương đương 796 USD.

Trong khi đó, người dùng Đức hiện có thể mua một chiếc Note 3 với giá khoảng 500 – 520 Euro. Như vậy, việc mua một chiếc Note 3 Neo gần như không có ý nghĩa gì, bởi Note 3 vẫn hơn hẳn bản thu gọn của nó ở mọi tiêu chí.

Một điểm cần nhắc đến là giá thị trường của sản phẩm vẫn thường thấp hơn so với giá đề xuất của hãng. Tuy nhiên, ngay cả khi chuyện đó xảy ra thì giá bán của Note 3 Neo vẫn ở mức ngang ngửa với Note 3, ít nhất là tại Đức.

Nokia có thể ra điện thoại Android cao cấp. Một báo cáo từ Trung Quốc vừa khẳng định, Nokia sẽ ra mắt thêm 2 mẫu điện thoại Android khác, một trung, một cao cấp vào tháng 5 và tháng 6 tới, bên cạnh Nokia X sẽ ra mắt tại MWC.

Trung Quốc thời gian gần đây luôn là nơi xuất hiện sớm những tin đồn về sản phẩm công nghệ mới, bởi gần như toàn bộ các ông lớn đều đặt nhà máy sản xuất tại đây. Bản thân Nokia cũng xuất hiện lần đầu tiên từ Trung Quốc.

Nokia sẽ ra mắt cả điện thoại Andorid cao cấp

Một báo cáo từ Trung Quốc khẳng định, Nokia sẽ cho ra mắt thêm 2 model chạy Android khác, bên cạnh chiếc Nokia X giá rẻ.

Apple cập nhật iOS 7.0.6. Hôm qua (21/2), Apple đã cho phát hành bản cập nhật iOS 7.0.6, để khắc phục một số lỗi bảo mật. Đây là lỗi hacker có thể khai thác để đọc mail hoặc một số phương thức liên lạc khác của người dùng.

Bản cập nhật có dung lượng từ 16 đến 32 MB, tùy vào loại thiết bị. Với người dùng iOS, họ đang chờ đợi hơn vào bản cập nhật iOS 7.1 với những điểm cải tiến lớn, hơn là một bản cập nhật nhỏ từ Apple.

Điện thoại Sky xách tay giảm giá mạnh. Ngay trước thời điểm Pantech sắp bán máy chính hãng tại Việt Nam, hàng loạt mẫu điện thoại dòng Vega xách tay đã giảm giá mạnh. Tuy nhiên, theo chia sẻ của giới buôn điện thoại xách tay, việc các sản phẩm này giảm giá chủ yếu do yếu tố thị trường (sức mua thấp), hơn là ảnh hưởng từ hàng chính hãng sắp bán ra.

Các chủ hàng xách tay cũng tự tin rằng, điện thoại Pantech xách tay vẫn sẽ có chỗ đứng lớn trên thị trường sau khi máy chính hãng bán ra, do có lợi thế về giá.

Điện thoại Sky giảm giá mạnh khi sắp có hàng chính hãng

Hàng loạt các model xách tay cao cấp như Vega Iron, Vega Secret Note hay Up đều giảm giá từ 500.000 đến cả triệu đồng trong tuần vừa qua.

Fujifilm X-T1 ra mắt tại Việt Nam. X-T1 là mẫu máy ảnh mirrosless cao cấp nhất của Fujifilm tính đến thời điểm hiện tại. Máy vừa được giới thiệu tại Hà Nội trong một sự kiện nhân dịp 80 năm thành lập Fujifilm. Model này có giá 28,9 triệu đồng cho thân máy và 36,9 triệu đồng kèm theo ống Fujinon XF18-55mm F2.8-4 R LM OIS.

Máy ảnh mirrorless cao cấp nhất của Fujifilm ra mắt tại VN

Fujifilm X-T1 được quảng bá là chiếc máy thay đổi ống kính với ống ngắm thời gian thực nhanh nhất thế giới (độ trễ 0,005 giây).

Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm