Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blendy gia nhập thị trường thức uống hòa tan dạng bột tại Việt Nam

Thức uống hòa tan dạng bột Blendy với ý nghĩa “hòa quyện hài hòa” được yêu thích tại Nhật Bản chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam.

Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu phát triển để mang đến những sản phẩm thực phẩm và gia vị ngon hàng đầu, an toàn và phù hợp với khẩu vị của gia đình Việt.

Sản phẩm mới được ra mắt với năm hương vị mới lạ và đậm chất Nhật Bản: Blendy trà matcha gạo rang, Blendy trà matcha sữa, Blendy trà sữa royal, Blendy trà sữa dâu và Blendy cà phê sữa.

Ajinomoto anh 1
Dòng sản phẩm thức uống hòa tan dạng bột Blendy được công ty Ajinomoto Việt Nam ra mắt với 5 hương vị.

Blendy Trà Matcha Gạo Rang - sản phẩm chủ lực của lần ra mắt - là với sự kết hợp tinh tế từ bột matcha thượng hạng và gạo lứt rang (genmai) được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Matcha từ lâu được xem là tinh hoa trong văn hóa trà đạo Nhật Bản với vị chan chát đặc trưng cùng nhiều lợi ích cho sức khỏe mang đến người dùng. Gạo lứt chứa nhiều dinh dưỡng, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân và phòng chống loãng xương. Sự hòa quyện giữa hai nguyên liệu mang đến một loại thức uống mới mẻ mang đậm phong cách Nhật Bản, rất tốt cho sức khỏe.

Ajinomoto anh 2
Blendy mang đến người dùng hương vị trà matcha gạo rang mới lạ.

Nhờ ứng dụng công nghệ hương vị cốt lõi từ Công ty Ajinomoto General Foods (AGF) - Nhật Bản cùng quy trình tuyển chọn nguyên liệu đầu vào nghiêm ngặt: chiết xuất dâu tươi Đà Lạt, trà xanh Thái Nguyên, bột matcha và gạo lứt nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản; mỗi gói sản phẩm Blendy đều giữ trọn hương vị của từng nguyên liệu khi đến tay người tiêu dùng.

Giám đốc khối Kinh doanh, Tiếp thị và Phát triển sản phẩm Công ty Ajinomoto Việt Nam - ông Takehiro Okuda kỳ vọng chất lượng của những sản phẩm Blendy sẽ mang đến người dùng những cảm nhận mới lạ về thức uống hòa tan dạng bột.

“Tại Việt Nam, chúng tôi tối ưu hóa công nghệ hương vị cốt lõi của AGF để sản xuất các sản phẩm Blendy nội địa. Lần đầu tiên tại Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức hương vị tươi mát kéo dài mà chưa bao giờ cảm nhận được với các loại trà và thức uống dạng bột khác”, ông Takehiro Okuda cho biết.

Chỉ cần dành ra tích tắc, ai cũng có thể dễ dàng thả mình vào không gian thư thái với một ly nước uống thơm ngon Blendy dù ở bất cứ nơi đâu, trên chiếc ghế sofa tại nhà hay nơi công sở bận rộn.

Ajinomoto anh 3
Blendy trà sữa dâu với hậu vị chát nhẹ của trà tươi Thái Nguyên, vị ngọt dịu của dâu phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

Dòng sản phẩm Blendy thích hợp cho mọi lứa tuổi bởi tính tiện lợi và sự đa dạng trong lựa chọn cho người dùng, mang đến những giá trị thư thái cho tâm hồn và lợi ích bền vững cho sức khỏe. Sản phẩm được ra mắt dưới dạng hộp và gói lẻ, được phân phối rộng rãi tại các chợ, siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc với giá tham khảo 4.000 đồng/gói 17g và 39.000 đồng/hộp (10 gói 17g).

Bên cạnh những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu phát triển để mang đến nhiều chủng loại sản phẩm thực phẩm và gia vị chất lượng cao, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn chú trọng triển khai mạnh mẽ các hoạt động ASV (hoạt động tạo lập giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto).

ASV là biểu trưng cho cam kết bền vững của Ajinomoto Việt Nam trong việc góp phần giải quyết những vấn đề cấp thiết của xã hội như bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, gìn giữ và phát triển nguồn thực phẩm, cải thiện tình trạng dinh dưỡng và cuộc sống khỏe mạnh của người dân thông qua các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm