Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry Z10 xách tay thơm lây vì hàng chính hãng giảm giá

Nhiều chủ hàng chia sẻ, doanh số Z10 hàng xách tay đã tăng mạnh trong cả tháng qua, sau khi hàng chính hãng giảm giá xuống còn 4,5 triệu đồng.

Việc BlackBerry Z10 chính hãng giảm giá xuống 4,5 triệu đồng đang khiến cho giới kinh doanh BlackBerry xách tay vui mừng. Nếu như với hàng chính hãng, cửa hàng không đủ máy để bán cho khách thì doanh số tại các cửa hàng xách tay cũng tăng mạnh.

Theo một số chủ hàng, lượng máy Z10 "hàng ngoài" đã tăng vọt trong thời gian qua, có cửa hàng lên đến 70 đến 80% so với trước khi hàng chính hãng giảm giá. Đại diện cửa hàng Đào Toàn chia sẻ, Z10 chính hãng giảm giá khiến cho sự chú ý của dân công nghệ dồn vào BlackBerry khá lớn. Do đó, không chỉ Z10 mà cả mẫu Q10 xách tay cũng bán tốt hơn.

BlackBerry Z10 xách tay đang có doanh số tốt hơn nhiều so với thời điểm trước khi hàng chính hãng giảm giá.
BlackBerry Z10 xách tay đang có doanh số tốt hơn nhiều so với thời điểm trước khi hàng chính hãng giảm giá.

Hiện tại, một số cửa hàng trước đây chuyên kinh doanh điện thoại Hàn Quốc (Sky, LG, Samsung) cũng đã cho nhập Z10 xách tay để bán và đang có doanh số tốt.

Trong số khá nhiều bản Z10 xách tay hiện nay, bản STL-001 vẫn là bản bán chạy nhất do giá thấp. Ngoài ra, bản Z10 xách tay mã STL-003 từ nhà mạng Rogers mặc dù có giá cao (hơn 5 triệu đồng) cũng có lượng tiêu thụ khá do thương hiệu Roger quen thuộc với người dùng BlackBerry. Theo một số người chơi dòng sản phẩm này, Z10 bản Roger thường không bị nóng máy khi chạy như các bản còn lại.

Với việc các mẫu BlackBerry đang gây được sự chú ý lớn tại Việt Nam, một số cửa hàng đang tính đến việc nhập máy đã qua sử dụng để bán. Đại diện một cửa hàng cho biết, giá bán của Z10 second-hand sẽ ở mức 3,6 triệu đồng, kèm phụ kiện.

Trước đó, thông tin về những chiếc Z10 hàng dựng xuất hiện tại Việt Nam đã khiến người dùng tỏ ra rất lo lắng. Theo đó, những sản phẩm hàng dựng này là máy đã qua sử dụng nhưng được đóng hộp, dán tem giả và sử dụng phụ kiện lô gây ra những hiện tượng như hao pin, nóng máy hoặc máy hoạt động chập chờn.

Phân biệt BlackBerry Z10 hàng dựng và xách tay

Những chiếc BlackBerry Z10 hàng dựng vừa xuất hiện ở TP.HCM thường có hộp và phụ kiện giả, chất lượng thua kém nhiều so với hàng xách tay về nguyên hộp.

Việc BlackBerry Z10 chính hãng giảm giá đang tạo ra những hiệu ứng tốt, nhiều người quan tâm hơn tới thương hiệu này. Theo nhiều chủ hàng, khá lâu BlackBerry mới lại trở thành chủ để nóng tại Việt Nam. Trong buổi offline mới đây do cộng đồng BlackBerry Fan tổ chức, đại diện của hãng cũng đã tham dự và khẳng định, họ sẽ không bỏ rơi thị trường. Thậm chí, BlackBerry sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn sau khi thấy được nhiệt huyết của những người dùng BlackBerry tại Việt Nam.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm