Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blackberry tung video giới thiệu Priv

“Dâu đen” vừa tung ra đoạn video giới thiệu những tính năng khiến chiếc Priv sắp ra mắt khác biệt so với các smartphone chạy Android trên thị trường hiện nay.

BlackBerry giới thiệu Priv "Dâu đen" đã tung ra đoạn video giới thiệu về smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android.

Trong đoạn video mới nhất, hãng công nghệ Canada chính thức xác nhận Priv sở hữu màn hình kích thước 5,4 inch, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Màn hình này được thiết kế cong ở 2 cạnh bên tương tự mẫu Galaxy S6 Edge của Samsung.

Đúng như tin đồn, máy ảnh chính trên Priv được trang bị cảm biến 18 megapixel, đèn flash kép, chống rung quang học. Camera này có thể quay video 4K 30 fps. Pin dung lượng 3.210 mAh của máy có thể sử dụng liên tục trong suốt 22,5 giờ.

 

“Dâu đen” cũng chia sẻ về các phần mềm có mặt trên Priv. Trong đó, Hub là phần mềm quản lý thư điện tử và tin nhắn đặc trưng của smartphone BlackBerry. Hãng di động khẳng định, Priv sở hữu “bàn phím ảo tốt nhất” với khả năng dự đoán từ chính xác.

Priv cũng là smartphone Android đầu tiên được trang bị hệ thống bảo mật độc quyền DTEK. BlackBerry đã ấn định ngày ra mắt cho Priv vào 6/11 tới. Người dùng có thể đặt mua smartphone này ngay từ bây giờ với giá 699 USD (khoảng 13,5 triệu đồng). 

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm