Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry Porsche Design P'9983 chính hãng giá 50 triệu

Porsche Design P’9983 sở hữu thiết kế hầm hố, cấu hình tương đồng với chiếc Q10. Sản phẩm này vừa được phát hành chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Hơn 3 tháng sau khi được giới thiệu ra thị trường, mẫu di động siêu sang Porsche Design P’9983 vừa được phát hành chính hãng tại Việt Nam với giá 49,99 triệu đồng. Trước đó, model này từng được đưa về Việt Nam dịp đầu tháng 10 với giá lên đến 66 triệu đồng. Ngay ở thời điểm hiện tại, một số cửa hàng xách tay vẫn cho niêm yết sản phẩm này với giá 55 triệu đồng.

Giá bán chính hãng của mẫu máy siêu sang này là 50 triệu đồng.
Giá bán chính hãng của mẫu máy siêu sang này là 50 triệu đồng.

Porsche Design P’9983 là thành quả của quá trình hợp tác giữa giữa dâu đen và hãng thiết kế Đức là Porsche Design. Về cơ bản, sản phẩm này sở hữu cấu hình tương đồng với chiếc Q10 với màn hình cảm ứng 3,1 inch cùng bàn phím QWERTY. Tuy nhiên, kiểu dáng của máy đã được tái thiết kế, hầm hố và sang trọng hơn rất nhiều.

Sản phẩm này sử dụng khung làm từ thép không gỉ, nắp lưng được làm từ sợi thủy tinh cao cấp. Toàn bộ mặt trước của máy cũng được bảo vệ bằng chất liệu tương tự trong khi bàn phím được thiết kế nổi dạng 3D. Cụm camera của máy được phủ bằng sapphire.

Máy chính hãng lên kệ tại Việt Nam đi kèm hộp đựng cao cấp của Porsche Design, 4 đầu sạc khác nhau, tai nghe và vải lau màn hình, không có bao da tặng kèm như một số thị trường khác.

Về cấu hình, Porsche Design P’9983 có màn hình cảm ứng 3,1 inch 720p x 720p, chip xử lý Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB, dung lượng lưu trữ lên đến 64GB. Máy dùng camera sau 8 megapixel, camera trước 2 megapixel và pin 2.100 mAh. Máy chạy nền tảng BlackBerry OS 10.3.

Với mức giá lên đến 50 triệu đồng, Porsche Design P’9983 không phải sản phẩm dành cho số đông người dùng. Nó phù hợp với nhóm đối tượng người dùng doanh nhân, những người yêu cầu một sản phẩm sang trọng, bảo mật tốt và vận hành ổn định.

BlackBerry Porsche Design giá 66 triệu đồng về Việt Nam

Mẫu BlackBerry Porsche Design P'9983 sở hữu cấu hình tương đồng với Q10 nhưng dùng thiết kế sang trọng, hầm hố và cứng cáp, dành cho những doanh nhân thành đạt.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm