Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry Passport giảm giá 1,5 triệu, thêm bản màu bạc

Thêm một phiên bản màu hiếm của BlackBerry Passport được bán ra tại Việt Nam, trong khi bản Passport màu đen sẽ được giảm 1,5 triệu đồng so với giá đề xuất ban đầu.

Theo thông tin từ nhà phân phối, mẫu BlackBerry Passport phiên bản Silver sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ 24/8 với giá 13,5 triệu đồng, đã bao gồm VAT. Máy sẽ có mặt tại các đại lý từng bán BlackBerry Passport bản thường trước đây.

BlackBerry Passport Silver Edition không chỉ đơn thuần là một phiên bản khác màu, mà có sự thay đổi rõ rệt trong thiết kế và chất liệu sản phẩm. Ảnh: CrackBerry.

Trước khi đưa BlackBerry Passport Silver Edition về Việt Nam, nhà phân phối trên cũng giảm giá đề xuất của phiên bản màu thường xuống còn 12,5 triệu đồng (giá cũ 14 triệu đồng). Mức giá mới sẽ được triển khai từ ngày 6/8.

Khác với những chiếc BlackBerry màu đen, đỏ và trắng trước đó, Silver Edition có chất liệu mới. "Phiên bản này dễ cầm hơn, dễ dùng phím cảm ứng hơn, cùng cấu hình nhưng cho hiệu suất cao hơn, chụp ảnh lấy nét nhanh hơn", ông Phan Quang Tuấn Anh, đại diện nhà phân phối cho biết.

Theo các nhà bán lẻ, BlackBerry Passport là một sản phẩm khá kén người dùng nhưng lại có đối tượng khách hàng riêng, doanh số ổn định. Phần lớn các khách hàng mua BlackBerry Passport đều đã sử dụng qua các đời máy của "dâu đen" hoặc muốn có một thiết bị sở hữu kiểu dáng khác biệt. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm