Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry Passport có thêm bản màu bạc

Model màu bạc có cấu hình giống hệt các bản trước đây. Tên gọi của nó là Passport Silver Edition.

BlackBerry vừa công bố thêm phiên bản mới của chiếc Passport. Phiên bản này với màu bạc tự nhiên từ chất liệu nhôm ở mặt trước. Trước đó, Passport đã có các bản màu đen, trắng và đỏ.

Ngoài màu sắc mới, Passport Silver Edition còn dùng bộ khung bằng thép không gỉ, giúp tăng thêm cảm giác cao cấp cho thiết bị. Tuy nhiên, cấu hình của máy không thay đổi so với các bản trước đây.

BlackBerry Passport sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel, bàn phím cảm ứng, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB (có thể mở rộng). Chip xử lý của máy là loại Snapdragon 801 của Qualcomm, tốc độ 2,26 GHz, máy ảnh 13 megapixel với OIS và flash, camera trước 2 megapixel kèm pin 3.450 mAh. Phiên bản màu bạc chạy hệ điều hành BlackBerry OS 10.3.2.

Thiết bị này đã có sẵn tại thị trường Mỹ với giá 549 USD, mở mạng. Trong giai đoạn đầu, người dùng Mỹ khi mua máy được tặng kèm một vài phụ kiện trị giá 130 USD. Máy sẽ sớm lên kệ tại châu Âu trong một vài tuần tới. 

Tại Việt Nam, BlackBerry Passport hiện có giá 12,99 triệu đồng. Sau khoảng gần một năm lên kệ, model này hiện có sức bán không cao. Người dùng đang chờ đợi vào bản kế nhiệm của Passport, ra mắt cuối năm nay.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm