Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry sắp tung ra mẫu smartphone QWERTY cuối cùng

CEO John Chen xác nhận thông tin trên, xem đây là lời cảm ơn cuối cùng với những fan trung thành.

BlackBerry đã chính thức dừng sản xuất smartphone, nhưng công ty này vẫn sẽ tung ra mẫu di động thông minh trên dây chuyền của đối tác. Theo Bloomberg, smartphone sắp trình làng được trang bị bàn phím QWERTY.

Dù nhiều lần mập mờ về sự ra đời chiếc smartphone BlackBerry mới, đến thứ năm (10/11), CEO John Chen mới xác nhận thông tin trên trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg TV.

"Như đã hứa với mọi người, chúng tôi đang có kế hoạch giới thiệu mẫu smartphone bàn phím QWERTY mới. Nó sắp ra mắt", ông Chen nói.

BlackBerry chuan bi gioi thieu smartphone moi anh 1
BlackBerry chuẩn bị giới thiệu mẫu smartphone bàn phím QWERTY mới. Ảnh: Thefinancialexpress.

Tuy nhiên, ông không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm này.

Cũng theo ông Chen, BlackBerry đang thực hiện bước chuyển đổi trong cơ cấu hoạt động công ty. Vào tháng 9 năm sau, hãng sẽ ngừng hoàn toàn sản xuất, lưu trữ và phân phối smartphone, thay vào đó, Dâu đen sẽ cấp giấy phép thương hiệu BlackBerry cho các đơn vị khác.

BlackBerry vốn nổi tiếng với bàn phím vật lý QWERTY. Nhiều người dùng trung thành vẫn còn lưu luyến về thời vàng son của hãng cùng với thiết kế này. Vì thế, đây được xem như sản phẩm gửi lời cảm ơn của BlackBerry đến khách hàng của mình.

BlackBerry DTEK60 giá 14 triệu, lên kệ vài ngày tới

Smartphone thuần cảm ứng mới của BlackBerry sẽ gia nhập sân chơi smartphone cao cấp, cạnh tranh những đối thủ mạnh mẽ nhất hiện nay.

BlackBerry đã chết Từng có nhiều sản phẩm ấn tượng, nhưng sự chậm chạp, ít thay đổi đã khiến thị trường phải chào tạm biệt BlackBerry.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm