Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blackberry 9930 giá 1,95 triệu đồng hút người dùng

Với những ưu điểm về cấu hình và thiết kế không thua kém smartphone thời thượng, giá bán khá mềm, Blackberry Bold 9930 là lựa chọn của nhiều tín đồ công nghệ.

Blackberry Bold 9930 từng được phân phối ở Việt Nam với giá gần 1.000 USD. Nhưng với sự lên ngôi của hệ điều hành Android hay iPhone, Blackberry dần mất chỗ đứng trên thị trường.

Trong lúc điện thoại bàn phím rớt giá, công ty BlackberryUSA đã ship được một lô hàng Blackberry Bold 9930 từ nhà mạng Verizon của Mỹ với hình thức và chất lượng như mới. Máy được bán với giá chỉ 1,95 triệu đồng (bằng 1/10 giá mới ra mắt), kèm gói bảo hành 3 tháng.

Máy có phiên bản mạ vàng, giá chỉ cao hơn 1 triệu đồng.
Máy có phiên bản mạ vàng, giá chỉ cao hơn 1 triệu đồng.

Ngoài ra công ty Blackberry USA còn cung cấp phiên bản mạ vàng trên sản phẩm này, khách hàng có thể đặt trước để mua phiên bản mạ vàng với giá được hỗ trợ chỉ 1 triệu đồng, thấp hơn rất nhiều giá trị thật của máy.

Thiết kế và chất liệu cấu tạo

Blackberry Bold 9930 có viền được làm bằng inox rất dày, giúp máy trông sang trọng và đây cũng là khung chịu lực của máy trong trường hợp xảy ra va đập. Màn hình cảm ứng kích thước khá lớn chiếm 50% diện tích, 50% còn lại được bao phủ bởi bàn phím full qwerty. Nhìn tổng thể mặt trước rất hài hòa, nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân sử dụng.

Mặt sau gồm một camera và đèn led. Nắp lưng được bọc bằng một lớp sợi cacbon mỏng, giúp lưng máy cứng cáp và sang trọng hơn.

 

Ưu điểm của Blackberry 9930

Màn hình cảm ứng nhạy độ phân giải 640x480 pixel với 16 triệu màu nhưng do kích thước chỉ 2,8 inch vuông nên mật độ điểm ảnh rất cao, nhìn đẹp không khác gì màn hình Full HD. Độ nhạy cảm ứng rất cao, nói chung nó nhạy hơn bất kì chiếc điện thoại cảm ứng nào mà mình từng xài qua.

Nghe gọi, nhắn tin thoải mái, loa trong nghe rõ (tương đương Blackberry 9650), loa ngoài mới lên tầm Audiphile. Bàn phím nhắn tin cực êm ái, phím ro hơn cả dòng Bold 9000 trước đây.

Camera trên 9930 chụp hình đẹp, tuy chỉ 5.0 MP nhưng chất lượng camera thu sáng tốt, chụp nhanh, đèn led sáng. Chất lượng ảnh tương tương iPhone 6 nếu chỉ nhìn bằng mắt thường.

Máy được trang bị phần cứng mạnh mẽ với chip Qualcomm 1,2 Ghz, RAM 768 MB, bộ nhớ trong 8 GB và có thể nâng cấp lên 32 GB. Trang bị đủ Wi-Fi, 3 G, GPS (định vị toàn cầu), NFC (tính năng đỉnh cao của điện thoại hiện nay).

Hệ điều hành RIM 7.1 với đầy đủ các ứng dụng hay như Chat Yahoo, Facebook, bản đồ Google để định vị và hàng 1.000 ứng dụng khác.

Với mức giá bán 1,95 triệu đồng, bảo hành 3 tháng lỗi đổi mới, Blackberry Bold 9930 là sản phẩm đáng mua.

Ngoài ra, công ty BlackberryUSA còn ship về được một lô hàng Blackberry 9650 với giá bán lẻ chỉ 950.000 đồng, độc giả quan tâm có thể xem chi tiết tại website.

Mọi chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng trên toàn quốc, độc giả xem tại website: http://blackberryusa.vn. Hotline: 0902.949.050

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm