Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biore ra mắt dòng sữa tắm mịn da cho bé

Sữa tắm sạch khuẩn mịn da của Biore - Kao vừa ra mắt đã được người dùng đánh giá cao nhờ nỗ lực nghiên cứu sâu công thức sản phẩm và thấu hiểu tâm lý người dùng.

Những ai ưa chuộng các dòng sản phẩm công nghệ Nhật Bản đều không còn xa lạ gì với Kao - tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về mỹ phẩm chăm sóc da có thành phần từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Thấu hiểu tâm lý người dùng

Biore dòng sữa tắm mịn da cho bé áp dụng công nghệ thanh lọc da SPT - sạch khuẩn tối ưu, kết hợp với các dưỡng chất tốt cho da từ chiết xuất trái cây, nhưng cũng không làm mất tính năng dưỡng ẩm cho những làn da nhạy cảm nhất.

Không chỉ thành công từ việc nghiên cứu sâu công thức sản phẩm, Biore sạch khuẩn mịn da còn là kết quả của việc nghiên cứu tâm sinh lý trẻ nhỏ 4-15 tuổi về vấn đề tắm rửa. Bé ở độ tuổi này thường hiếu động, nghịch ngợm và có chút cá tính riêng. Do đó, tắm rửa là một hoạt động đòi hỏi tính giải trí trong đó.

Sữa tắm lúc này không chỉ để làm sạch, mịn da, mà còn phải có mùi thơm dễ chịu, độ tạo bọt vừa phải, không đem lại cảm giác nhờn rít vì bé ghét phải kỳ cọ cơ thể quá lâu dưới nước. Điều này cũng không tốt cho sức khoẻ của bé.

Nhờ sự thấu hiểu này, Biore sạch khuẩn mịn da đã chiếm trọn cảm tình của bé yêu lẫn bố mẹ khi vừa mới lên kệ ở các cửa hàng, trung tâm mua sắm.

Các cấp độ chăm sóc da chuyên biệt

Da trẻ nhỏ có đặc điểm chung là nhạy cảm, mỏng manh nhưng cũng có những nhu cầu làm sạch, dưỡng ẩm khác nhau tuỳ vào loại da, cơ địa của mỗi bé.

Hiểu được điều này, Biore chuyên biệt dòng sản phẩm sạch khuẩn mịn da với bốn sản phẩm có mùi thơm và tác dụng chăm sóc da phù hợp với làn da cũng như sở thích về mùi của các bé:

Biore kháng khuẩn ngọt ngào (chai màu đỏ): tác dụng ngừa rôm sảy cho bé với chiết xuất trái cây kiwi và lê, phù hợp cho những bé có da nhạy cảm, thích mùi thơm nhẹ nhàng.

Biore kháng khuẩn thanh mát (chai màu xanh lá): tác dụng ngừa rôm sảy với chiết xuất sả và bưởi, khử mùi rất tốt nên phù hợp cho bé nào ra mồ hôi nhiều, cơ thể dễ có mùi.

Biore kháng khuẩn mát lạnh (chai màu xanh nước biển): đem lại cảm giác sảng khoái với bạc hà và bột phấn Nhật Bản Sara-sara, đặc biệt dành cho các bé thích mùi bạc hà, thích nước.

Biore kháng khuẩn tối ưu (chai màu tím): tác dụng làm sạch với 3 hoạt chất kháng khuẩn, mùi thơm chiết xuất từ trái măng cụt; phù hợp với những bé hay vận động, thích chơi đùa, cơ thể dễ tiếp xúc với vi khuẩn từ môi trường sống.

Chính sự kết hợp giữa mùi thơm và khả năng làm sạch - dưỡng ẩm của sữa tắm Biore giúp các mẹ đã không phải lo nghĩ nhiều khi chọn mua sữa tắm cho con.

Nếu mẹ không có nhu cầu dưỡng da trắng, bố không cần mùi thơm đặc trưng, Biore cũng có thể là một trải nghiệm đầy thú vị cho cả gia đình.

Biore sạch khuẩn mịn da, áp dụng công nghệ thanh lọc da SPT - sạch khuẩn tối ưu, kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên, làm trọn vẹn tính năng dưỡng ẩm cho những làn da nhạy cảm nhất.

Mùi thơm của Biore chiết xuất từ các loại trái cây, đem lại cho bé cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái (nếu để ý bạn sẽ thấy đa số trẻ nhỏ không thích mùi nước hoa nồng nàn ở các sản phẩm sữa tắm dành cho người lớn).

Khi tắm, sữa tắm Biore tan ra dạng bột kem mềm mịn, dễ dàng tắm sạch nhanh, tạo cho bé cảm giác mềm mịn dễ chịu không nhờn rít, việc tắm rửa của bé trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn.




Co dong vien Euro nhan thuong cua Men’s Biore hinh anh

Cổ động viên Euro nhận thưởng của Men’s Bioré

0

Đội xứng đáng nhất đã đăng quang trong cuộc chơi lớn, khán giả hoàn toàn mãn nhãn với những màn trình diễn của họ. Tại Việt Nam, hai cuộc thi do Men’s Biore tổ chức để cổ vũ cho Euro cũng đang trên đường đi đến kết thúc đẹp với chân dung của những người chiến thắng xứng đáng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm