Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên Euro nhận thưởng của Men’s Bioré

Đội xứng đáng nhất đã đăng quang trong cuộc chơi lớn, khán giả hoàn toàn mãn nhãn với những màn trình diễn của họ. Tại Việt Nam, hai cuộc thi do Men’s Biore tổ chức để cổ vũ cho Euro cũng đang trên đường đi đến kết thúc đẹp với chân dung của những người chiến thắng xứng đáng.

Cổ động viên Euro nhận thưởng của Men’s Bioré

Đội xứng đáng nhất đã đăng quang trong cuộc chơi lớn, khán giả hoàn toàn mãn nhãn với những màn trình diễn của họ. Tại Việt Nam, hai cuộc thi do Men’s Biore tổ chức để cổ vũ cho Euro cũng đang trên đường đi đến kết thúc đẹp với chân dung của những người chiến thắng xứng đáng.

Cuộc thi ảnh online Thỏa đam mê, say chiến thắng cùng Euro 2012 đã thu hút gần 2.500 bạn trẻ tham gia với những gương mặt tự tin, tươi sáng trong khoảnh khắc vui mừng và cổ vũ hết mình cho các đội bóng yêu thích. Bênh cạnh đó, cuộc thi bình luận Euro trên trang xã hội còn sôi động hơn với gần 13.000 fan hâm mộ trái bóng tròn trên toàn quốc. Trong những gương mặt cổ động viên bóng đá cuồng nhiệt không chỉ có các đấng mày râu máu lửa mà còn có rất nhiều gương mặt cổ động viên nữ cá tính.

 

Cuộc thi ảnh online tại http://cuongnhieteuro.com đã có gần 2.500 người tham dự.

Càng đi sâu vào giải Euro 2012, sức nóng của hai cuộc thi càng tăng cao khi số lượt tham gia cuộc thi ngày càng nhiều, bất chấp những hẫng hụt khi một số ứng cử viên cho chiếc cup vô địch, những đội bóng được các cổ động viên chọn đồng hành nhiều nhất, lại bất ngờ bị loại như Hà Lan, Anh và Pháp. Trên đường tìm kiếm chân dung của những nhà vô địch, cuộc thi cũng chứng kiến sự “đeo bám” về lượt bình chọn dành cho những người tham dự. Nổi bật hơn hẳn là thành viên biboknight90 với 116 bình chọn, kế tiếp là “đeo bám” của hơn chục thành viên khác với số bình chọn rất cao, như hainguyen2801 - 114 bình chọn, haiduongp4 - 111 bình chọn, Hứa Mạnh Tùng - 67 bình chọn…Tuy số lượng bình chọn là 1 yếu tố quan trọng cho giải nhất, nhưng còn một số tiêu chí khác như lựa chọn chính xác đội bóng vô địch Euro 2012 và nhận diện chính xác sản phẩm Men’s Bioré nên giải nhất hiện vẫn là gương mặt bí ẩn. Men’s Bioré sẽ công bố giải nhất và các gương mặt đạt giải nhì đến giải tám vào ngày 6/7/2012. Để biết được các phần thưởng hấp dẫn sắp được trao tặng, các bạn vui lòng xem tại đây.

 

Cuộc thi bình luận Euro trên trang xã hội đã thu hút trên 22.000 fan tham dự.

Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, cuộc thi bình luận Euro trên trang xã hội đã thu hút được được sự hưởng ứng của hơn 20.000 fan trên trang xã hội. Hằng ngày và hằng tuần, cuộc thi đã thu hút hàng chục ngàn thành viên bình luận bóng đá và tường thuật những diễn biến hấp dẫn của vòng chung kết Euro 2012. Cuộc thi bình luận cũng đã ghi nhận được rất nhiều những đóng góp và bình luận chất lượng, thể hiện sự am tường sâu sắc về bóng đá của các khán giả trẻ.

 

Hai “bình luận viên” nghiệp dư Nguyễn Trung Hiếu và Lê Tiến Anh nhận giải thưởng ngày cuộc thi bình luận Euro.

Mùa Euro 2012 đã qua đi nhưng fan Việt đã có được cơ hội lưu giữ những kỷ vậttừ hai cuộc thi này. Ngày 26/6, nhãn hàng đã tổ chức đợt trao thưởng đầu tiên cho một số thành viên tại TP.HCM giành giải thưởng ngày và tuần của cuộc thi bình luận trên trang xã hội. Phần quà hấp dẫn mà các cổ động viên Euro nhận được  trái bóng Tango, giày đá bóng adidas, áo thi đấu Jersey cùng rất nhiều bộ sản phẩm chăm sóc da.

Tư liệu: Men’s Bioré

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm