Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Binz nói về tranh cãi ở Rap Việt mùa hai

Binz cho biết anh không bận tâm tới những ý kiến trái chiều khi đảm đương vị trí huấn luyện viên Rap Việt. Rapper thấy vui khi có cơ hội làm việc cùng các thí sinh trẻ.

Trong tập cuối cùng của Rap Việt mùa hai lên sóng tối 26/1, Binz chia sẻ về những tranh cãi xoay quanh team anh. Ở phần giao lưu với huấn luyện viên, giám khảo, Trấn Thành nhắc đến rapper Bigcityboi: “Binz rất khổ sở khi phải đối mặt với những bùa rìu dư luận. Nhưng cậu ấy rất yêu thương học trò”.

Đáp lời chia sẻ của MC, Binz nói: “Tôi thấy vinh hạnh khi là một phần ở đây và làm việc cùng mọi người, đồng thời góp phần nào đó vào chặng đường sau này của các nhân tài trẻ. Tôi thấy may mắn khi được ngồi ở đây. Vấn đề đi kèm không quá ghê gớm so với những gì tôi đã gặt hái được. Tôi không bận tâm nhiều về nó và hiện tại trong lòng tôi rất thanh thản, tận hưởng”.

chung ket rap viet mua 2 anh 1

Binz chia sẻ cảm nghĩ về việc phải hứng búa rìu dư luận. Ảnh: Quỳnh Danh.

Về Rhymastic, anh cho biết bản thân thấy sung sướng khi được ngồi ở hàng ghế huấn luyện viên. Vị trí này giúp anh thỏa mãn những mong mỏi của năm trước khi làm giám khảo.

“Vị trí này giúp tôi lấp đầy những nỗi thèm muốn mà tôi muốn khi ngồi ở hàng ghế giám khảo của mùa đầu tiên. Khi đó, tôi không được trực tiếp làm việc với các nhân tài. Với mùa năm nay, tôi đã kết thúc hành trình này trọn vẹn và may mắn có những người anh em mới tài giỏi, ngoan ngoãn, lễ phép, làm việc chuyên nghiệp. Tôi nghĩ trong cuộc đời, tôi chỉ được một lần như vậy thôi”, Rhymastic chia sẻ.

Karik tâm sự với cương vị huấn luyện viên anh có nhiều niềm vui nhưng cũng tiếc nuối.

Rapper tâm sự: “Tôi thấy trong mùa hai, bản thân có nhiều niềm vui nhưng cũng đan xen nhiều sự hối tiếc. Tôi chưa làm trọn vẹn tất cả tiết mục của học trò. Trong quá trình làm việc với các bạn, tôi nhận ra điều đó. Đôi khi tôi cũng làm anh Trấn Thành buồn và chưa có cơ hội nói lời xin lỗi. Ngay đây, tôi muốn xin lỗi anh Trấn Thành”.

Karik cho biết đây là việc cá nhân giữa anh và Trấn Thành nên rapper không giải thích lý do cụ thể.

chung ket rap viet mua 2 anh 2

Karik là đội có thí sinh giành chiến thắng ở Rap Việt mùa hai. Ảnh: Quỳnh Danh.

Là huấn luyện viên đầu tiên phát biểu, Wowy cho biết anh vui khi được ở đêm chung kết và tận hưởng những giây phút cuối cùng của Rap Việt mùa hai. Rapper cho biết bản thân vừa vui mừng vừa hồi hộp khi chờ đón thời khắc quan trọng nhất của chương trình.

LK lần đầu tham gia Rap Việt và cho biết anh có những cảm nhận khó quên khi ngồi hàng ghế giám khảo. Rapper kỳ cựu tâm sự bản thân đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và hy vọng qua đó thực hiện được các sản phẩm âm nhạc hiện đại như thí sinh Rap Việt.

Trong đêm chung kết, MC Trấn Thành công bố Seachains là quán quân Rap Việt mùa hai. Rapper có chiến thắng xứng đáng với tỷ lệ bình chọn là 37%. Trong khi đó, Blacka đội Wowy là á quân của chương trình.

Seachains đội Karik là quán quân Rap Việt mùa hai

Seachains nhận 37% bình chọn từ khán giả, huấn luyện viên và giám khảo để chiến thắng ở mùa hai. Nam rapper nhận giải thưởng 500 triệu đồng.

Dế Choắt, Tlinh cùng dàn khách mời diễn ở chung kết Rap Việt

Dế Choắt đã có tiết mục ấn tượng ở đêm chung kết Rap Việt. Trong khi đó, Tlinh lột xác, trưởng thành và quyến rũ hơn sau một năm.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm