Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc chiến thắng của quán quân Rap Việt Seachains

Tối 26/1, Seachains chiến thắng Rap Việt với tỷ lệ bình chọn là 37%. Rapper và huấn luyện viên Karik bật khóc khi nhận kết quả.

chung ket rap viet 2 anh 1

Seachains đã trở thành chủ nhân của chiếc cúp Rap Việt mùa 2 sau đêm chung kết diễn ra tối 26/1. Nhìn lại cả hành trình và đặc biệt tiết mục bùng nổ với huấn luyện viên ở chung kết 2, Seachains đã có chiến thắng xứng đáng.

chung ket rap viet 2 anh 2

Để giành chiến thắng ở Rap Việt mùa 2, Seachains vượt qua đối thủ mạnh là Blacka. Họ là những đối thủ cân tài cân sức và sớm được nhận định là ứng cử viên cho ngôi vị quán quân.

chung ket rap viet 2 anh 3

Seachains cho biết anh vỡ òa cảm xúc khi được MC Trấn Thành gọi tên. Rapper hạnh phúc khi trở thành người chiến thắng nên đã bật khóc và ôm lấy á quân Blacka.

chung ket rap viet 2 anh 4

Seachains chiến thằng nhờ tỷ lệ bình chọn từ khán giả và huấn luyện viên, giám khảo là 37%. Á quân Blacka có tỷ lệ bình chọn là 26%. B-Wine (đội Rhymastic) cũng nằm trong top 3 thí sinh có tỷ lệ bình chọn cao nhất. Trong tổng điểm, bình chọn của khán giả chiếm 60% và số còn lại thuộc về huấn luyện viên, giám khảo.

chung ket rap viet 2 anh 5

Blacka dừng chân ở top 2 gây nhiều tiếc nuối bởi anh có bộ kỹ năng hoàn hảo với chất giọng đặc biệt, gây ấn tượng ngay khi cất giọng. Tuy nhiên, Blacka cho biết anh hài lòng với kết quả. Theo anh, Seachains xứng đáng chiến thắng. "Seachains là một trong những rapper chăm chỉ nhất mà tôi biết", Blacka chia sẻ.

chung ket rap viet 2 anh 6

Ở cuộc thi năm nay, D-Low và Hoàng Anh là những nhân tố mới nhưng đã dần chứng minh được khả năng. Họ cũng có phần thi nổi trội nhất trong chung kết 2 lên sóng tối 26/1. Hoàng Anh kết hợp với JustaTee biểu diễn tiết mục Úi xời bắt tai, lyrics dí dỏm, hài hước.

chung ket rap viet 2 anh 7

Karik bật khóc khi biết tin học trò trở thành quán quân Rap Việt. Năm trước đó, thí sinh anh dẫn dắt là GDucky nhận giải á quân. Karik cho biết năm nay anh bật khóc bởi đã khắc phục được những sai lầm của năm trước để đưa Seachains trở thành quán quân.

chung ket rap viet 2 anh 8

Ở chung kết 2 Rap Việt, Binz cho biết anh không áp lực dù gặp nhiều ý kiến trái chiều. Theo Binz, những gì anh gặt hái được ở chương trình lớn lao hơn các tranh cãi. Do đó anh không quan tâm các ồn ào xung quanh chương trình.

Seachains đội Karik: 'Tôi vỡ òa khi chiến thắng ở Rap Việt'

Ngôi vị quán quân của Rap Việt mùa hai thuộc về Seachains. Thí sinh đội Karik đã có hành trình tỏa sáng ở chương trình.

Seachains đội Karik là quán quân Rap Việt mùa hai

Seachains nhận 37% bình chọn từ khán giả, huấn luyện viên và giám khảo để chiến thắng ở mùa hai. Nam rapper nhận giải thưởng 500 triệu đồng.

Quỳnh Danh - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm