Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Minh: 'Vợ là quân sư tài ba của tôi'

Hình ảnh hạnh phúc viên mãn của gia đình diễn viên Bình Minh - Anh Thơ khiến không ít người cảm thấy ghen tị.

Binh Minh va vo anh 1
Gặp nhiều thuận lợi trong công việc, nhưng trong cuộc sống hôn nhân, Bình Minh và Anh Thơ từng nhận không ít ái ngại về khoảng cách tuổi tác và khác biệt về ngoại hình của hai vợ chồng. Trái với những suy nghĩ đó, cả hai luôn đứng vững trước dư luận và thường xuyên cùng hai con gái xuất hiện rạng rỡ trên truyền thông.
Binh Minh va vo anh 2
Chia sẻ về bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình, nam diễn viên điển trai không ngần ngại nói rằng chính bà xã Anh Thơ là người luôn biết cách hâm nóng tình cảm của từng thành viên.
Binh Minh va vo anh 3
"Bà xã là một quân sư tài ba của tôi trong mọi việc, từ cuộc sống, gia đình đến công việc xã hội”, Bình Minh trìu mến nói về bạn đời của mình.

Binh Minh va vo anh 4

 

 

Dù bận rộn, Bình Minh vẫn thường đưa vợ con đi chơi vào cuối tuần. Mới đây, cả nhà cùng nhau tham quan dự án căn hộ 

The Park Avenue

 tại đường 3/2, ngay trung tâm quận 11 TP HCM. Đây là dự án khu phức hợp cao cấp đầu tiên trên trục đường này của tập đoàn Novaland. Anh Thơ chia sẻ về dự án: “Từ The Park Avenue đến những địa điểm khác rất gần, như khu thương mại Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen và nhiều trung tâm giáo dục lớn”.


Binh Minh va vo anh 5

Bình Minh đánh giá cao vị trí của The Park Avenue. Anh cho rằng: “Không phải là điểm nóng đầu tư BĐS tại TP HCM, nhưng dự án thuộc phân khúc cao cấp và vị trí này cũng thuận tiện di chuyển, nên đầu tư sẽ mang lại hiệu quả cao”.

Binh Minh va vo anh 6

Ngoài ra, vợ chồng Bình Minh yêu thích dự án bởi từng căn hộ được bày trí không gian hợp lý, môi trường xung quanh thoáng mát, nhiều cây xanh, không khí trong lành để trẻ em vui chơi, sinh hoạt; kèm theo đó là nhiều tiện ích khác như hồ bơi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc BBQ…

Độc giả có thể đăng ký tham quan căn hộ mẫu The Park Avenue (52 Thành Thái, quận 10, TP HCM) qua hotline 0938 83 50 50.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm