Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Minh, Giáng My hội ngộ dàn sao trong sự kiện tại Hà Nội

Sáng 21/10, Giáng My, Bình Minh đã hội ngộ dàn sao Việt tại sự kiện ra mắt một cửa hàng mỹ phẩm cao cấp tại Hà Nội.

Sự kiện ra mắt cửa hàng của thương hiệu H&H (viết tắt của “Healthy and Happy”) tại số 3 Hàng Khay, Hà Nội thu hút sự chú ý của đông đảo người dân. Bên cạnh Bình Minh và Giáng My, tham dự sự kiện còn có Tóc Tiên, Á hậu Tú Anh và dàn người đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2016. 

cua hang H&H,  Binh Minh,  Giang My anh 1
Dàn sao Việt tham dự sự kiện.

Nam MC kiêm diễn viên điển trai Bình Minh khá bận rộn khi chuẩn bị cho chương trình ca nhạc gây quỹ, hỗ trợ bà con miền Trung bị thiệt hại trong cơn lũ vừa qua. Tuy vậy, anh vẫn tranh thủ ra Hà Nội để dự sự kiện ra mắt showroom đầu tiên của chuỗi cửa hàng phân phối mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên H&H. 

Bình Minh khá bất ngờ trước lượng khách đứng xếp hàng trước showroom. Trong ngày khai trương, những vị khách đầu tiên tới cửa hàng được nhận miễn phí một sản phẩm trị giá đến 1,8 triệu đồng.

cua hang H&H,  Binh Minh,  Giang My anh 2
Số người tham gia lớn khiến cả đoạn phố trước số 3 Hàng Khay bị tắc.

Xuất hiện tại sự kiện này, Bình Minh diện bộ vest sáng màu lịch lãm, còn Giáng My lộng lẫy trong chiếc đầm màu tím Huế. Diễm My cũng xuất hiện tại sự kiện. Nữ diễn viên toát lên sự quý phái với bộ đầm đen.

cua hang H&H,  Binh Minh,  Giang My anh 3
Nam diễn viên, MC điển trai Bình Minh diện vest sáng màu lịch lãm.

Giáng My tâm sự, chị là người khá kỹ tính trong việc sử dụng mỹ phẩm và các loại thức uống, đặc biệt là thức uống giảm cân. Chị cảm thấy thích thú với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ được phân phối bởi chuỗi cửa hàng H&H. Đây đều là những mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính…

cua hang H&H,  Binh Minh,  Giang My anh 4
Giáng My diện váy lộng lẫy chụp ảnh cùng doanh nhân Đặng Thanh Hằng.

 

Loại đồ uống giảm cân Cleanse Wonder là bí quyết giúp Giáng My giữ gìn vóc dáng mà không cần nhịn ăn, tập luyện với chế độ nghiêm ngặt. Loại nước uống này giúp chị bổ sung vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất xơ từ hoa quả cho cơ thể. 

Công chúng thường gọi Giáng My là “người đàn bà không tuổi” bởi vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng dù đã ở ngưỡng 50. Bí quyết của chị là luôn giữ tinh thần thư thái và chọn lọc các loại mỹ phẩm sạch để sử dụng. 

cua hang H&H,  Binh Minh,  Giang My anh 5
Giáng My chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng với các người đẹp tham dự sự kiện.

Giáng My tin tưởng với những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ từ thiên nhiên của chuỗi cửa hàng H&H, phụ nữ sẽ giữ được vẻ đẹp thanh xuân rạng rỡ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm