Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình luận viên chọn TV xem bóng đá theo tiêu chí nào?

BLV Anh Ngọc, Bá Phú, Anh Quân đều lựa chọn TV rất kỹ lưỡng. Các BLV luôn tìm hiểu kỹ thuật, so sánh thông số, và trực tiếp trải nghiệm để đưa ra quyết định cuối cùng.

Đội bóng đá nam U22 đang được kỳ vọng giải cơn khát vàng cho bóng đá Việt Nam ở SEA Games 30. Cùng với người hâm mộ cả nước, các bình luận viên bóng đá Anh Ngọc, Bá Phú và Anh Quân cũng theo sát ủng hộ, cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Cả ba người chọn mua những TV cao cấp để thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn của U22 Việt Nam tại giải đấu.

OLED TV anh 1
LG OLED TV là dòng sản phẩm yêu thích của BLV Bá Phú.

Kỹ tính nhất trong ba bình luận viên có lẽ là Bá Phú. Anh là người đam mê công nghệ bên cạnh nghề bình luận bóng đá.

“Tôi thích tìm hiểu công nghệ và đọc tin tức về công nghệ mỗi ngày. Mỗi khi có loại TV mới đột phá về công nghệ, tôi tìm hiểu khá kỹ. TV LG đang dẫn đầu thị trường TV OLED. Nhiều tên tuổi lớn trên thế giới đều sử dụng tấm nền OLED của LG”, Bá Phú đánh giá.

Anh cũng chia sẻ TV OLED của LG đang được đánh giá số một bởi các trang uy tín gồm Digital Trends, Rting, Cnet, Forbes. Các dòng TV LG OLED 2019 đều được trang bị chip xử lý Alpha 9 thế hệ hai, có khả năng tự động nhận diện, phân tích chất lượng nguồn nội dung, môi trường xung quanh và tối ưu hóa hình ảnh, âm thanh đầu ra.

OLED TV anh 2
Theo BLV Bá Phú tìm hiểu, TV OLED của LG đang được đánh giá số một bởi các trang uy tín trên thế giới.

Bình luận viên Bá Phú nhấn mạnh: “Bộ xử lý Alpha 9 mạnh mẽ, thuật toán Deep Learning giúp tối ưu chất lượng âm thanh, đặc biệt là khả năng hiển thị tốt nội dung tốc độ cao lên đến 120 hình một giây, đem lại chuyển động mượt mà với các hình ảnh chuyển động nhanh, giúp TV OLED LG phù hợp để xem bóng đá tại SEA Games này”.

Đồng quan điểm với Bá Phú, BLV Anh Quân cho biết cảm nhận thực tế khi ngồi trước màn hình TV cũng là yếu tố quan trọng để lựa chọn mua.

OLED TV anh 3
BLV Anh Quân cho biết cảm nhận thực tế khi ngồi trước màn hình TV cũng là yếu tố quan trọng để chọn mua TV.

Anh Quân là bình luận viên trực tiếp tác nghiệp tại sân vận động huyền thoại Nou Camp trong trận đấu siêu kinh điển của bóng đá thế giới giữa Barcelona và Real Madrid vài năm trước.

“Tôi thỉnh thoảng vẫn xem lại trận đấu này từ nguồn phát chất lượng cao trên TV OLED LG và cảm nhận được sức mạnh hiển thị hình ảnh, âm thanh. Có thể nói, TV OLED của LG đem đến cho tôi cảm giác như ngồi ở sân Nou Camp xem trực tiếp các cầu thủ Barcelona và Real Madrid thi đấu. Ngoài ra, đây cũng là TV duy nhất tôi biết có chế độ chuyên biệt về hình ảnh và âm thanh để xem bóng đá”, Anh Quân chia sẻ.

OLED TV anh 4
BLV Anh Ngọc nhanh chóng ấn tượng với TV OLED LG ngay sau thời gian ngắn trải nghiệm.

Trong khi đó, bình luận viên Anh Ngọc chia sẻ cách chọn TV để xem bóng đá tại SEA Games cũng tương tự đồng nghiệp trẻ Anh Quân. Anh ấn tượng với TV OLED LG ngay sau thời gian ngắn trải nghiệm.

“Niềm đam mê của tôi là Italy, các trận đấu của Serie A của AC Milan, Juventus, Inter Milan… Khi trở về Việt Nam sau thời gian sống và làm việc ở châu Âu, tôi vẫn theo đuổi đam mê, xem những trận bóng đá qua TV. Điều tôi đặc biệt ấn tượng với TV OLED LG là khả năng nâng cấp mọi nội dung phát lên chất lượng 4K, giúp trải nghiệm thêm trọn vẹn. Chắc chắn TV OLED LG là lựa chọn của tôi cho các trận bóng đá của U22 Việt Nam tại SEA Games năm nay”, bình luận viên Anh Ngọc chia sẻ.

Tại SEA Games 30, bên cạnh các mẫu TV cao cấp phục vụ cho xem bóng đá, LG cũng mang đến cho người hâm mộ Việt Nam hàng loạt quà tặng hấp dẫn, bao gồm loa Bluetooth, nồi chiên không dầu, bếp nướng và một năm xem phim online và truyền hình chất lượng cao miễn phí trên các ứng dụng Film+, ClipTV và VTV Cab On.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm