Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Dương trao giải Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp tỉnh năm 2024

Chiều 11/10, tại Trường Chính trị tỉnh Bình Dương, BTC Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024 cấp tỉnh tổ chức lễ bế mạc và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Buổi lễ bế mạc có sự tham dự của ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương, cùng các lãnh đạo và đại diện các ban ngành liên quan.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi và khẩn trương, Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp tỉnh khép lại với những kết quả đáng khích lệ. Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Đảng ủy Quân sự tỉnh Bình Dương, giải nhì toàn đoàn thuộc về Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng và giải ba toàn đoàn được trao cho Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Dương.

tinh Binh Duong anh 1

Lãnh đạo tỉnh trao giải và tặng hoa chúc mừng các Đảng ủy đạt giải thưởng toàn đoàn. Ảnh: Báo Bình Dương.

Về giải cá nhân, giải nhất được trao cho thí sinh Nguyễn Nhựt Luân, đại diện Đảng bộ Quân sự tỉnh. Hai giải nhì thuộc về thí sinh Trương Văn Phỉ của Chi bộ Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát (Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh) và thí sinh Nguyễn Dũng Tiến đến từ Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên. Ba giải ba cá nhân đã thuộc về các thí sinh đến từ Đảng bộ huyện Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao 16 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc khác, cùng với những giải đặc biệt như thí sinh lớn tuổi nhất, nhỏ tuổi nhất, thí sinh có bài thi viết điểm cao nhất, thí sinh đạt điểm cao nhất trong phần thi trắc nghiệm và thí sinh xử lý tình huống tốt nhất.

tinh Binh Duong anh 2

Ban tổ chức hội thi trao giải nhì và tặng hoa chúc mừng các thí sinh. Ảnh: Báo Bình Dương.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Minh Thủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, bày tỏ sự đánh giá cao đối với những nỗ lực của các thí sinh cũng như tinh thần làm việc nghiêm túc của ban giám khảo và các bộ phận tham gia tổ chức.

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà các cá nhân, tập thể đã đạt được trong suốt hội thi, đồng thời nhấn mạnh sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công tác phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị liên quan, giúp hội thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Với kiến thức được bổ sung và kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn cuộc thi, các thí sinh được kỳ vọng sẽ áp dụng hiệu quả vào công tác thực tế, từ đó nâng cao chất lượng tham mưu và thực hiện nhiệm vụ Đảng tại cơ sở.

tinh Binh Duong anh 3

Lãnh đạo tỉnh trao giải nhất và tặng hoa chúc mừng thí sinh Nguyễn Nhựt Luân. Ảnh: Báo Bình Dương.

Đồng thời, ông Nguyễn Minh Thủy cũng yêu cầu cấp ủy các cấp cần chú trọng hơn đến việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ bí thư chi bộ giỏi, đảm bảo chất lượng lãnh đạo ở các cơ sở Đảng. Ngoài ra, ông Thủy đề nghị đưa Hội thi Bí thư chi bộ giỏi vào chương trình công tác thường niên của từng đảng bộ cấp trên cơ sở, trong nhiệm kỳ tới.

Qua đợt thi lần này, các đơn vị liên quan sẽ tiến hành xem xét, rút kinh nghiệm để tiếp tục tổ chức hội thi trong tương lai, phù hợp với Chương trình số 100-CTr/TU, ngày 16/1/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nhằm thực hiện Nghị quyết số 21-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về việc tăng cường củng cố tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đảng viên trong giai đoạn mới.

Mục tiêu phát triển đến năm 2030, Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương; là một trong những trung tâm phát triển năng động, toàn diện của khu vực Đông Nam Á; dẫn đầu về khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, trung tâm công nghiệp dịch vụ hiện đại; hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội và hệ thống đô thị phát triển đồng bộ, hiện đại, thông minh, bền vững theo mô hình tăng trưởng xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu, môi trường sinh thái được bảo vệ. Bình Dương cũng đặt mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng xã hội phồn vinh, văn minh hiện đại; bảo đảm quốc phòng - an ninh và trật tự an toàn xã hội.

Bình Dương tôn vinh doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), sáng 11/10, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và lễ tôn vinh doanh nhân Bình Dương.

Mỹ Trang

Bạn có thể quan tâm