Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Dương thua 0-3 trước đương kim vô địch Hàn Quốc

Dù rất quyết tâm và tạo được một số tình huống nguy hiểm, đội đương kim vô địch V.League đã không thể làm nên bất ngờ trong cuộc đọ sức với Jeonbuk Hyundai Motors.

Sự vắng mặt của Công Vinh và Phước Tứ không ảnh hưởng nhiều đến lực lượng của Bình Dương. “Chelsea Việt Nam” vẫn có thể tung vào sân 5 “Tây”, 2 cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert và những hảo thủ như Trọng Hoàng, Anh Đức, Tiến Thành…

Công Vinh được phẫu thuật cắt bỏ u đầu gối

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam được xác định có khối u nhỏ ở đầu gối và phải tiến hành ca phẫu thuật ngay trong ngày 14/3.

Sau thất bại 1-5 trước Kashiwa Reysol, Bình Dương tiếp tục thua đậm
Sau thất bại 1-5 trước Kashiwa Reysol, Bình Dương tiếp tục thua đậm Jeonbuk Hyundai Motors. Ảnh: Getty Images

So với thất bại 1-5 trước CLB Nhật Bản Kashiwa Reysol, đội quân của Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đã chơi tốt hơn khi đối đầu với đương kim vô địch Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai Motors. Nhưng đẳng cấp chênh lệch của 2 nền bóng đá khiến Bình Dương nhanh chóng bị đẩy vào thế chống đỡ vất vả trước lối chơi tốc độ và biến hóa của đối thủ.

Tỷ số được mở cho Jeonbuk Hyundai Motors ngay ở phút 16, sau pha lập công của Eninho. Tiếp đó, cựu tiền đạo đội tuyển Hàn Quốc Lee Dong Gook nhân đôi cách biệt ở phút 40.

Dẫn 2-0 sau hiệp 1, đội bóng xứ sở kim chi chủ động giảm nhịp độ trong hiệp 2. Đó cũng là thời điểm Bình Dương tạo được một số cơ hội nguy hiểm như cú đánh đầu cận thành của Abass hay tình huống sút căng sát vạch 16,50 m của Trọng Hoàng… Nỗ lực san bằng cách biệt của “Chelsea Việt Nam” bị nhấn chìm bằng pha lập công thứ hai của Lee Dong Gook ở phút 87.

Thua 0-3 và tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, đội bóng số 1 Việt Nam cho thấy khoảng cách lớn về đẳng cấp của các CLB V.League khi tham gia tranh tài ở đấu trường AFC Champions League.    

B.Bình Dương gặp khó khi chạm trán nhà vô địch Hàn Quốc

CLB B.Bình Dương không có lực lượng mạnh nhất khi làm khách của Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt trận thứ 3 AFC Champions League 2015.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm