Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bình Dương thay GĐĐH Trần Văn Đường

Sau khi bất ngờ chấm dứt hợp đồng với HLV Mai Đức Chung, Bình Dương điều chuyển luôn công tác của GĐĐH Trần Văn Đường.

Bình Dương thay GĐĐH Trần Văn Đường

Sau khi bất ngờ chấm dứt hợp đồng với HLV Mai Đức Chung, Bình Dương điều chuyển luôn công tác của GĐĐH Trần Văn Đường.

Phía Bình Dương và HLV Mai Đức Chung đã có buổi làm việc để thống nhất các điều khoản thanh lý hợp đồng. Bình Dương sẽ đền bù cho ông Chung “xe ca” 2 tháng lương cho việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn theo đúng những điều khoản đã kí giữa HLV này và CLB. Sau khi HLV Mai Đức Chung chấm dứt hợp đồng, trợ lí HLV Lê Tuấn Long, người được ông Chung tiến cử khi vào Bình Dương cũng xin rút lui.

Ông Đặng Trần Chỉnh là đảm nhiệm vai trò HLV trưởng thay ông Chung bắt đầu từ vòng đấu thứ 9. Vai trò trợ lí sẽ do 3 cầu thủ Văn Hải, Trường Giang và Minh Quang kiêm nhiệm. Một thay đổi khác nữa là việc trợ lí ngôn ngữ Văn Hiệp sẽ đảm nhiệm vài trò Trưởng đoàn bóng đá Bình Dương.

Bình Dương thay GĐĐH Trần Văn Đường

Bình Dương có hàng loạt thay đổi nhân sự

Nhưng thay đổi lớn nhất hoàn thành việc “thay máu” đội ngũ lãnh đạo của CLB bóng đá Bình Dương. Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương kiêm GĐĐH CLB Trần Văn Đường sẽ thôi không đảm nhiệm chức vụ mà được điều chuyển qua làm công tác khác. Người thay thế cho ông Trần Văn Đường là Phó tổng giám đốc Đoàn Văn Út.

Như vậy, vào đúng giai đoạn “nước sôi lửa bỏng”, Bình Dương đã có nhiều xáo trộn về nhân sự. Bình Dương vẫn chưa chính thức có tấm vé đi tiếp vào vòng sau ở AFC Cup. Ở V- League, sau trận thua HN T&T, đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH và ở vào thế “1 chọi 2” trong cuộc đua đến ngôi vô địch với “2 anh em” HN T&T và SHB.Đà Nẵng.

Chỉ 2 ngày nữa, ngày 16/4 tới, Bình Dương dưới sự dẫn dắt của HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ đá trận đấu sớm vòng 9 với Navibank Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm