Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bình Dương muốn 'khóa chân' Vũ Phong

Trước phong độ xuất thần của tiền vệ ĐTQG trong trận gặp Đà Nẵng vòng 21, BLĐ đội bóng đất thủ đã tìm cách “khóa chân” cầu thủ này bằng lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Bình Dương muốn ''khóa chân'' Vũ Phong

Trước phong độ xuất thần của tiền vệ ĐTQG trong trận gặp Đà Nẵng vòng 21, BLĐ đội bóng đất thủ đã tìm cách “khóa chân” cầu thủ này bằng lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Mặc dù đang còn tới 2 năm nữa mới đáo hạn hợp đồng (năm 2011), nhưng BLĐ Bình Dương vẫn sợ mất tiền vệ người Vĩnh Long này trong bối cảnh mà các câu lạc bộ khác ở V-League ngày càng được “bơm” nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng.

HLV Mai Đức Chung cho biết: “Vũ Phong là một mẫu tiền vệ mà tôi rất ưu thích, Phong thi đấu năng nổ và hoạt động rộng, cậu ấy cũng có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng tiền vệ. Bóng đá Việt Nam đang rất hiếm những cầu thủ đạt được đẳng cấp như Phong “

Theo ông Chung thì việc các câu lạc bộ tại V-League đang càng ngày càng đổ tiền vào chuyển nhượng một cách vô tội vạ sẽ khiến tâm lý các cầu thủ sẽ bị lung lay. Và ông Chung cũng chính là người yêu cầu BLĐ đội bóng vô địch V-League đề cập đến chuyện gia hạn hợp đồng với tuyển thủ này.

Về phần mình, Vũ Phong cũng muốn gắn bó lâu dài với Bình Dương, bởi ở đây anh được thi đấu gần nhà, phần nữa ở Bình Dương anh được tạo mọi điều kiện để thi đấu, và đây cũng chính là nơi giúp anh thành danh.

Được biết, bản hợp đồng mới và BLĐ Bình Dương đề nghị có thời hạn đến năm 2014, và với mức lót tay mỗi năm là 1,5 tỷ cộng với mức lương 35 triệu đồng/ tháng. Đây là một phần thưởng xứng đáng giành cho những cống hiến mà Vũ Phong đã làm được cho B.Bình Dương suốt những năm qua

Vũ Phong bắt đầu đến Bình Dương năm 2005 từ CLB Thành Long và đã trải qua 4 năm chinh chiến tại V-League cùng đội bóng đất thủ. Anh là một trong nhân tố quan trọng mang về 2 gianh hiệu vô địch V-League cho Bình Dương, mùa bóng năm nay Vũ Phong cũng đạt phong độ rất tốt khi đang là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất của đội bóng chủ sân Gò Đậu.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm