Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Dương giành hạng nhì toàn đoàn giải taekwondo quốc gia 2024

Kết thúc 5 ngày thi đấu tại giải taekwondo Quốc gia 2024, đội taekwondo Bình Dương đã xuất sắc giành hạng nhì toàn đoàn với thành tích 3 huy chương vàng và 2 huy chương bạc.

Giải diễn ra tại Gia Lai từ ngày 21/10 đến ngày 26/10, với sự tham gia của gần 350 vận động viên (VĐV) đến từ 38 đoàn taekwondo trên cả nước. Đến trưa 25/10, những nội dung thi đấu cuối cùng đã kết thúc sớm một ngày.

Binh Duong 2024 anh 1
Binh Duong 2024 anh 2
Binh Duong 2024 anh 3

Ba VĐV lần lượt từ trên xuống gồm: Võ Minh Mẫn, Nguyễn Hồng Trọng và Đinh Công Khoa mang về 3 tấm HCV quý giá cho taekwondo Bình Dương.

Kết quả, tuyển taekwondo Bình Dương xếp hạng nhì chung cuộc với thành tích giành được 3 HCV và 2 HCB. Trong đó, 3 VĐV Võ Minh Mẫn (hạng 68 kg), Nguyễn Hồng Trọng (hạng 54 kg) và Đinh Công Khoa (hạng 58 kg) đã thi đấu xuất sắc, mang về 3 tấm HCV quý giá cho đội nhà.

Khá đáng tiếc cho Bình Dương khi đã vuột mất ngôi nhất toàn đoàn trong gang tấc. Theo đó, ở nội dung chung kết cuối cùng hôm nay, TP.HCM giành thêm một tấm HCV ở nội dung đồng đội, vượt qua Bình Dương để giành hạng nhất toàn đoàn với thành tích 4 HCV và một HCĐ. Đoàn Hà Nội giành hạng ba chung cuộc với một HCV và 3 HCB.

Như vậy, đội taekwondo Bình Dương đã khép lại năm 2024 khá thành công. Trước đó, tại giải vô địch taekwondo trẻ quốc gia 2024 hồi tháng 8 tại Tiền Giang, tuyển taekwondo trẻ Bình Dương đã gây ấn tượng khi giành 13 HCV, 4 HCB và 6 HCĐ.

Mục tiêu phát triển đến năm 2030, Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương; là một trong những trung tâm phát triển năng động, toàn diện của khu vực Đông Nam Á; dẫn đầu về khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, trung tâm công nghiệp dịch vụ hiện đại; hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội và hệ thống đô thị phát triển đồng bộ, hiện đại, thông minh, bền vững theo mô hình tăng trưởng xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu, môi trường sinh thái được bảo vệ. Bình Dương cũng đặt mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng xã hội phồn vinh, văn minh hiện đại; bảo đảm quốc phòng - an ninh và trật tự an toàn xã hội.

Ngân hàng Phát triển châu Á sẽ hỗ trợ Bình Dương

Về dự án nâng cấp đô thị tỉnh Bình Dương, tổng vốn đầu tư dự án là gần 317 triệu USD. Trong đó, 70,5% là vốn vay ưu đãi của ADB; 29,5% là vốn đối ứng của tỉnh.

Mở đường cho bất động sản Thành phố mới Bình Dương thăng hoa

Thị trường bất động sản Thành phố Mới Bình Dương đang ngày càng tăng nhiệt nhờ sự bùng nổ từ loạt hạ tầng khủng và xung lực từ các đô thị quy mô lớn.

Bình Dương thông qua nghị quyết miễn nhiệm Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Sáng 25/10, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức Kỳ họp thứ 18 (chuyên đề) nhằm xem xét và quyết định các nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm