Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BingGo Leaders đề cao uy tín, chất lượng trong đào tạo Anh ngữ trẻ em

Trước thực trạng nhiều tổ chức đào tạo tiếng Anh trẻ em kém chất lượng xuất hiện tràn lan, BingGo Leaders được đánh giá là đơn vị uy tín với phương pháp đào tạo học thật, làm thật.

Trong thời đại hội nhập quốc tế, tiếng Anh là “chìa khóa” xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai con trẻ. Do đó, đầu tư cho con học ngoại ngữ từ nhỏ là lựa chọn được ưu tiên của nhiều bậc cha mẹ.

Hoang mang giữa “rừng” trung tâm Anh ngữ cho trẻ em

Từ nhu cầu của nhiều học sinh và bậc phụ huynh, các trung tâm tiếng Anh trẻ em được mở ra ồ ạt. Tuy nhiên, sự phát triển về “lượng” chưa hẳn đi kèm “chất”. Thời gian gần đây, nhiều cơ sở đào tạo bị phát hiện lừa đảo, chất lượng giảng dạy không như cam kết, đem con bỏ chợ sau khi phụ huynh nộp hàng trăm triệu đồng học phí.

BingGo Leaders,  tieng Anh cho tre anh 1

Chất lượng giảng dạy của trung tâm đào tạo ngoại ngữ ảnh hưởng nhiều đến quá trình xây dựng nền tảng tiếng Anh ở trẻ nhỏ.

Sau khi đăng ký cho con và đóng khoản phí lên đến hàng chục triệu đồng tại trung tâm A, chị P.H. (Đà Nẵng) thất vọng khi hiệu quả giảng dạy không như cam kết, thậm chí trung tâm không đảm bảo số buổi học theo hợp đồng. Chán nản với chất lượng “đầu voi đuôi chuột”, chị cùng nhiều phụ huynh yêu cầu hoàn học phí nhưng chưa được trung tâm giải quyết. “Nhiều tháng qua, chúng tôi hoang mang và bức xúc trước tình trạng này”, chị nói.

Có thể nói, việc lựa chọn nơi đào tạo ngoại ngữ chất lượng ảnh hưởng lớn đến quá trình tạo dựng nền tảng tiếng Anh trong những năm đầu đời của trẻ. Tuy nhiên, giữa hàng loạt trung tâm tiếng Anh trẻ em, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng, thú vị trong cách giảng dạy là bài toán khiến nhiều phụ huynh đau đầu.

BingGo Leaders,  tieng Anh cho tre anh 2

Việc lựa chọn trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng là nỗi trăn trở của nhiều bậc phụ huynh.

BingGo Leaders - bạn đồng hành đáng tin cậy

Với phương châm học thật, làm thật, cam kết về hiệu quả đào tạo bằng văn bản, trung tâm tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders là môi trường học tập uy tín, được đông đảo ba mẹ gửi gắm niềm tin trong hành trình giúp con trở thành công dân toàn cầu.

Ông Tony Dzung - Chủ tịch Tập đoàn HBR Holdings - cho biết trung tâm tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders ra đời với sứ mệnh xây dựng môi trường học tập toàn diện, hội tụ tinh hoa tri thức toàn cầu cho thế hệ trẻ.

“Chúng tôi cam kết giúp người học rèn luyện, phát triển, đưa những mầm non tương lai thành người có ích cho cộng đồng, xã hội, từ đó khẳng định vị thế và sức mạnh thế hệ trẻ Việt Nam trên bản đồ thế giới”, ông nói.

BingGo Leaders,  tieng Anh cho tre anh 3

BingGo Leaders được đông đảo ba mẹ lựa chọn.

BingGo Leaders xây dựng hệ sinh thái giáo dục tiếng Anh mới dựa trên hai chương trình đào tạo chuẩn theo khung Cambridge quốc tế và sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện hành. Lộ trình học bài bản giúp trẻ bắt kịp chương trình học trên lớp, đồng thời phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Các phương pháp dạy học tại trung tâm không chỉ bổ trợ, nâng cao kiến thức đồng đều, cải thiện điểm số mà còn giúp trẻ hình thành thói quen tích cực để trở thành nhà lãnh đạo tương lai. Nổi bật là tư duy độc lập, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng bảo vệ chính kiến…

BingGo Leaders,  tieng Anh cho tre anh 4

Phương pháp giảng dạy giúp trẻ hình thành thói quen tích cực để trở thành nhà lãnh đạo tương lai.

Đặc biệt, chương trình đào tạo không chỉ được phân cấp theo độ tuổi - giúp trẻ nhanh chóng làm quen và phát huy tiềm năng, mà còn được thiết kế theo hướng cá nhân hóa. Khi đăng ký, cha mẹ được tặng bảng sinh trắc vân tay để hiểu về tính cách, phong cách học tập, điểm mạnh - yếu của các bạn nhỏ. Đây là nền tảng để phụ huynh đào sâu năng lực, giúp con phát triển toàn diện.

Hơn hết, trong suốt quá trình học, đội ngũ giảng viên bản ngữ và Việt Nam với nghiệp vụ sư phạm và tình yêu con trẻ sẵn sàng truyền cảm hứng học tiếng Anh cho các bạn nhỏ. Ngoài ra, giáo viên, trợ giảng, tư vấn viên thường xuyên trao đổi với phụ huynh để cập nhật tiến bộ của con qua từng buổi học.

BingGo Leaders không còn là cái tên xa lạ trên thị trường tiếng Anh trẻ em. Không chỉ giúp trẻ nâng cao khả năng ngoại ngữ, đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển toàn diện tài năng, giúp trẻ trở thành nhà quản trị tài giỏi trong tương lai.

BingGo Leaders,  tieng Anh cho tre anh 5

BingGo Leaders vừa khai trương cơ sở mới tại Hà Nội.

Vừa qua, BingGo Leaders khai trương cơ sở mới tại Hà Nội với nhiều phần quà, học bổng giá trị, cùng chương trình đào tạo hấp dẫn. Các bạn nhỏ đã có khoảng thời gian vui chơi kết hợp học tiếng Anh cùng thầy cô bản ngữ, kiểm tra 4 kỹ năng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, ba mẹ hiểu hơn về trình độ hiện tại của con, từ đó lựa chọn lộ trình học phù hợp với trình độ và độ tuổi.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm