Vợ Justin Bieber làm gì với 1 tỷ USD
Sau khi bán thương hiệu mỹ phẩm Rhode với giá 1 tỷ USD, Hailey Bieber bước vào nhóm doanh nhân trẻ quyền lực và đặt mục tiêu đầu tư dài hạn thay vì chi tiêu ngay.
82 kết quả phù hợp
Sau khi bán thương hiệu mỹ phẩm Rhode với giá 1 tỷ USD, Hailey Bieber bước vào nhóm doanh nhân trẻ quyền lực và đặt mục tiêu đầu tư dài hạn thay vì chi tiêu ngay.
Các nghệ sĩ solo của Hàn Quốc thường chỉ thành công thời gian đầu rồi nhanh chóng "thoái trào". Nhiều người lo lắng cho Jennie khi cô chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/10.
"Longlegs" chậm rãi "ăn mòn" người xem, chơi đùa với nỗi sợ của họ bằng nghệ thuật kể chuyện qua những "khung hình biết nói".
Tên tuổi các nữ diễn viên trẻ như Kathryn Newton hay Sasha Calle đều vụt sáng sau khi tham gia bom tấn siêu anh hùng. Song, diễn xuất non nớt của cả hai đều gây ra tranh cãi.
Những người nhận quảng cáo cho thương hiệu bằng hình xăm có thể nhận được nhiều tiền nhưng cách quảng cáo này lại gây nhiều ý kiến trái chiều vì những hình xăm sẽ tồn tại suốt đời.
Sau khi được trao cho những chủ nhân xứng đáng, nhiều tượng vàng Oscar bị lấy trộm, thất lạc, thậm chí phá hủy…
"Snake Eyes" không phải phần nối tiếp của "G.I. Joe" ra mắt năm 2009 và 2013. Đây là phần phim mở màn trong kế hoạch tái khởi động toàn bộ thương hiệu "G.I. Joe" trên màn ảnh rộng.
BTS áp dụng cách bản địa hóa âm nhạc, tức chuyển sang hát tiếng Anh, như Abba từng làm để thâm nhập và từng bước thành công trên thị trường quốc tế.
Nhà làm phim 39 tuổi người Bắc Kinh, Trung Quốc làm nên lịch sử khi giành giải Phim truyện và Đạo diễn xuất sắc với “Nomadland” tại Oscar lần thứ 93.
Tác phẩm của Chloé Zhao khắc họa hình ảnh lớp người “vô gia cư” du ngoạn trên những chiếc xe tải với đầy đủ cung bậc vui buồn, cho khán giả cái nhìn khác về ý nghĩa cuộc sống.
Sản phẩm trở lại của hai nhóm nhạc hàng đầu Kpop được dự đoán tiếp tục tạo nên nhiều thành tích, không chỉ về doanh số.
Với lối sống ưa thích khám phá và trải nghiệm, những người trẻ hiện đại đang tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc, tự do và truyền cảm hứng đến cả thế giới.
Biển quảng cáo trình chiếu hình ảnh thần Rama và ngôi đền Hindu giáo ở Quảng trường Thời đại đã khơi lại cuộc chiến kéo dài hàng thế kỷ giữa hai tôn giáo lớn của Ấn Độ.
Lời nguyền 7 năm tan rã là nỗi ám ảnh chung của mọi nhóm nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự phát triển của những nhóm nhạc dưới đây đã xóa bỏ định kiến này.
Bộ phim đến từ đạo diễn Liz Garbus có nội dung dựa trên vụ án có thật chưa tìm thấy hung thủ liên quan tới cái chết của nhiều cô gái mại dâm tại Long Island, New York (Mỹ).
Kết quả khảo sát của Bộ Văn hóa Hàn Quốc đã cho ra những cái tên Kpop được yêu thích nhất ở thị trường Mỹ.
SM dần để thua chính mình hay đang âm thầm chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng trong tương lai là thắc mắc của nhiều người hâm mộ Kpop.
Suốt thập kỷ 2010-2019, nền âm nhạc Hàn Quốc chứng kiến sự lên ngôi của hàng loạt thế hệ nhóm nhạc tài năng.
Tại Quả cầu vàng 2020, bộ phim “Marriage Story” dẫn đầu đề cử mảng điện ảnh. Còn Leonardo DiCaprio có cơ hội giành giải Nam diễn viên chính của thể loại hài hoặc ca vũ nhạc.
Tác phẩm “Jojo Rabbit” có bước tiến quan trọng trong mùa giải thưởng điện ảnh 2019-2020 sau khi Liên hoan phim Toronto khép lại.