Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bild: 'Nadal khiến Djokovic bẽ mặt'

Rafael Nadal làm được điều mà không nhiều tay vợt có thể thực hiện, khi anh đánh bại Novak Djokovic với tỷ số cách biệt sau ba set trong một trận chung kết Grand Slam.

Báo Bild của Đức chạy dòng tiêu đề: "Nadal khiến Djokovic bẽ mặt". Trong bài tường thuật trận chung kết Pháp Mở rộng 2020, tờ này nhấn vào chi tiết Rafa không cho Nole "bất kỳ hy vọng giành chiến thắng nào".

Trước khi bước vào trận chung kết Pháp Mở rộng 2020 hôm 11/10, Djokovic là tay vợt số 1 thế giới. Thành tích trong năm của ngôi sao người Serbia cũng rất ấn tượng với 37 trận thắng và chỉ thua 1 trận.

Nadal vo dich anh 1

Nadal chứng minh anh là "Vua sân đất nện" với chức vô địch Pháp Mở rộng 2020. Ảnh: Getty.

A Bola (Bồ Đào Nha) có chung quan điểm với Bild. Tờ này viết "Nadal áp đảo Djokovic" để nhấn mạnh chiến thắng sau ba set trắng của Rafa trước tay vợt số 1 thế giới.

La Nacion (Argentina) dùng câu chữ mạnh bạo hơn khi giật tiêu đề: "Nadal nghiền nát Novak Djokovic". Tác giả bài báo phân tích Rafa khiến Nole "phát điên" trong trận chung kết, đồng thời không cho đối thủ cơ hội sống sót.

L'Equipe (Pháp) cho rằng Rafael Nadal trở thành một phần lịch sử của Pháp Mở rộng. Không tay vợt nào giành nhiều danh hiệu vô địch hơn ngôi sao người Tây Ban Nha. Rafa đã có 13 chức vô địch Pháp Mở rộng trong sự nghiệp.

El Pais (Tây Ban Nha) dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của Nadal. Tờ này cho rằng Rafa hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng, để cân bằng thành tích 20 Grand Slam của huyền thoại Roger Federer.

Hôm 11/10, Rafael Nadal "hủy diệt" Novak Djokovic trong trận chung kết Pháp Mở rộng 2020 với tỷ số 3-0 (6-0, 6-2, 7-5). Chiến thắng trước Nole giúp Rafa có chức vô địch Pháp Mở rộng thứ 13 trong sự nghiệp, đồng thời nâng số Grand Slam lên thành 20, cân bằng thành tích của Roger Federer.

Highlights chung kết Roland Garros: Nadal 3-0 Djokovic Trong ngày Novak Djokovic mắc nhiều lỗi đánh hỏng, Rafael Nadal dễ dàng giành chiến thắng 3-0 (6-0, 6-2, 7-5) để nối dài kỷ lục 13 lần vô địch Roland Garros.

Nadal áp đảo Djokovic trong trận chung kết Pháp Mở rộng

Tay vợt Tây Ban Nha thể hiện quyết tâm và sự vượt trội để thắng Novak Djokovic trong trận chung kết Pháp Mở rộng tối 11/10.

Federer chúc mừng kỳ tích của Nadal

Tay vợt người Thụy Sĩ dành những lời trân trọng cho người đồng nghiệp Rafael Nadal trong bài đăng trên trang cá nhân.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm