Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Big Phil muốn Ronaldinho

Đường đến Stamford Bridge của Ronaldinho đang rộng mở, khi tân HLV của Chelsea đã bàn với ban lãnh đạo đội bóng việc chiêu mộ anh trong thời gian tới.

Big Phil muốn Ronaldinho

(Zing) - Đường đến Stamford Bridge của Ronaldinho đang rộng mở, khi tân HLV của Chelsea đã bàn với ban lãnh đạo đội bóng việc chiêu mộ anh trong thời gian tới.

Big Phil muốn Ronaldinho

Scolari đã đồng ý về cầm quân tại Chelsea, và ông đang lên kế hoạch để cải tổ lại nhân sự của đội bóng. Ronaldinho, cầu thủ đang khoác áo Barcelona, chính là mục tiêu đầu tiên mà HLV người Brazil để mắt tới.

Mùa giải vừa qua diễn ra không mấy tốt đẹp với siêu sao người Brazil, anh thường xuyên dính phải chấn thương và gặp các vấn đề rắc rối trong đời sống riêng tư ngoài sân cỏ. Ronaldinho không còn là nhân vật bất khả xâm phạm tại Nou Camp như trước đây, thậm chí anh còn không có tên trong danh sách đội hình xuất phát của Barca. Đây chính là nguyên nhân khiến báo chí liên tục cho đăng tải thông tin về việc ra đi của Ronnie.

Hiện tại Scolari đang nghỉ hè tại Bồ Đào Nha nhưng ông đã gọi điện cho ngôi sao người Brazil, để thuyết phục cầu thủ này chuyển tới thi đấu tại Chelsea. Cuối tuần này, Scolari sẽ tới London để làm việc cùng ông chủ Roman Abramovich, và bàn bạc về thương vụ Ronnie.

Barcelona đã ra giá 25 triệu bảng cho bất kỳ CLB nào muốn có được cầu thủ Brazil, nhưng HLV Scolari cho rằng mức giá 15 triệu bảng là hợp lý hơn cả.

T.Lâm

Theo The Sun

Theo The Sun

Bạn có thể quan tâm