Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu cảm của Sir Alex khi MU thảm bại

Cựu thuyền trưởng MU bĩu môi và lắc đầu ngán ngẩm khi trực tiếp chứng kiến đội bóng cũ bị Liverpool dẫn 0-5 trên sân Old Trafford.

Sau 50 phút, "Quỷ đỏ" nhận 5 bàn thua ở vòng 9 Premier League tối 24/10 (giờ Hà Nội). Ống kính ngay lập tức lia tới Sir Alex Ferguson, và người xem truyền hình được chứng kiến nét mặt chán nản của cựu chiến lược gia người Scotland.

"Vẻ mặt cay đắng của Sir Alex", Telegraph chạy tiêu đề lớn. Metro nhận định: "Đây là khoảnh khắc mà Sir Alex chỉ nếm trải vài lần trong cả sự nghiệp đồng hành cùng bóng đá".

Sự cay đắng của CĐV MU càng lớn hơn, khi ngay sau khung cảnh Sir Alex chán nản là khoảnh khắc huyền thoại Kenny Dalglish của Liverpool bật cười sảng khoái.

MU vs Liverpool anh 1

Phản ứng của Sir Alex trên khán đài. Ảnh: Sky Sports.

Mạng xã hội loan tin Sir Alex bỏ về trước khi trận đấu kết thúc 20 phút. Nhưng các trang báo Anh chưa xác nhận điều này.

Ngay sau khi Mohamed Salah ghi bàn nâng tỷ số 5-0 cho Liverpool, CĐV MU nối đuôi nhau rời Old Trafford. Góc flycam của truyền hình bắt khoảnh khắc hàng nghìn CĐV chủ nhà đổ ra từ các khán đài "Nhà hát của những giấc mơ".

"Họ không thể kiên nhẫn dù trận đấu còn rất nhiều thời gian", Talk Sport viết.

Mùa trước, MU dưới tay Ole Gunnar Solskjaer từng thua Tottenham 1-6 trên sân nhà. Nhưng "Quỷ đỏ" vỡ trận từ thời điểm Anthony Martial nhận thẻ đỏ rời sân sau 28 phút.

Trước Liverpool, MU cũng mất người vì Paul Pogba nhận thẻ đỏ. Nhưng thất bại của đội chủ nhà hiện rõ sau hiệp một.

MU cũng từng thua Man City 1-6 trên sân Old Trafford. Nhưng thất bại trước kình địch Liverpool luôn là điều cay đắng nhất với niềm kiêu hãnh của CLB số 1 nước Anh.

Với HLV Solskjaer, điều này càng nặng nề khi ông nắm trong tay Bruno Fernandes, Cristiano Ronaldo, trung vệ đắt nhất thế giới (Harry Maguire), và loạt cầu thủ tấn công đắt giá đang ngồi ở ghế dự bị.

Đây là lần đầu tiên MU thủng lưới 4 bàn chỉ sau hiệp một. Thẻ đỏ của Pogba đánh sập hoàn toàn ý chí vực dậy gỡ hòa của "Quỷ đỏ". Và khi Ronaldo đưa được bóng vào lưới Liverpool, bàn thắng cũng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Màn trình diễn của Ronaldo trước khi ấn định chiến thắng cho MU Trước khi ghi bàn hạ Atalanta 3-2 ở Champions League rạng sáng 21/10 (giờ Hà Nội), siêu sao 36 tuổi xuất hiện trong vài cơ hội nguy hiểm của Man United.

Bộ mặt thật của MU được phơi bày trước Liverpool

Cuộc dạo chơi của Liverpool tại sân Old Trafford phơi bày bộ mặt Manchester United dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Klopp: 'Liverpool đã may mắn'

Nhà cầm quân người Đức bày tỏ sự khiêm tốn sau chiến thắng 5-0 của Liverpool trước MU ngay tại Old Trafford tối 24/10 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm