Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự xanh ngày càng thu hút khách hàng

Một trong những điểm khiến các sản phẩm biệt thự và nhà liền kề ghi điểm với khách hàng là không gian xanh trong khuôn viên và tổng thể dự án.

Những căn biệt thự và nhà liền kề đầy đủ tiện nghi, sân vườn rộng rãi được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát tưởng chừng chỉ có ở các vùng ven đô. Tuy nhiên gần đây, Hà Nội đã bắt đầu có các dự án đáp ứng được mong muốn sống xanh nhưng không quá xa khu vực sầm uất.

Nhu cầu sống xanh trong thành phố

Hiện tại, thay vì chọn những căn nhà mặt phố xây chồng tầng hoặc nhà ống đơn điệu, nhiều người đang tìm đến dự án biệt thự và nhà liền kề có không gian xanh nhưng không quá xa trung tâm.

Cô Nguyễn Mai Anh, 52 tuổi, hiện sống tại quận Ba Đình, Hà Nội chia sẻ: “Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu an cư theo đó cũng khắt khe hơn. Gia đình tôi đã bán căn nhà gần phố cổ để mua biệt thự vườn, vừa đáp ứng được sự riêng tư, lại vừa gần trung tâm để tiện sinh sống, làm việc, đi lại”.

Trong bối cảnh hiện tại, các dự án đáp ứng được tiêu chí này không nhiều và thường được nhà đầu tư và khách hàng quan tâm ngay từ khi mới ra mắt, trong đó có thể kể đến các sản phẩm biệt thự, nhà liền kề tại dự án Gamuda Gardens thuộc khu đô thị Gamuda City. Dự án tọa lạc bên công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), trải dài trên diện tích 75 ha, gồm nhiều biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại có cảnh quan xanh và hệ thống dịch vụ, vui chơi, giải trí quy mô và hiện đại.

Gamuda Land anh 1
Biệt thự và nhà liền kề tại Gamuda Gardens.

Biệt thự theo mô hình nghỉ dưỡng

Gamuda Gardens được ví như khu vườn của khu đô thị Gamuda City. Dự án có các tiểu khu biệt thự mang những sắc màu riêng biệt, nằm giữa khoảng xanh rộng cùng hàng loạt công trình, dịch vụ tiện ích quy mô, đồng bộ.

Trong đó, những căn biệt thự Dahlia Homes được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng và tinh tế. Mỗi căn có khoảng không phía trước, sân vườn phía sau, cùng hệ thống cửa số lớn và ban công rộng, giúp đón luồng gió và ánh sáng tự nhiên đến từng căn phòng.

Gamuda Land anh 2
Bối cảnh 3D tại tiểu khu biệt thự Dahlia Homes.

Bên cạnh đó, tiểu khu biệt thự Camelia Homes nằm trong không gian xanh mát được trồng nhiều hoa trà. Tất cả được trang bị nội thất sang trọng, kết hợp ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian nhẹ nhàng, tinh tế mà tràn ngập sức sống.

Cũng nằm trong phân khu Gamuda Gardens, biệt thự song lập Azalea Homes lấy cảm hứng từ hoa đỗ quyên, loài hoa nở theo chùm tượng trưng cho sự gắn kết, sum vầy, yêu thương và sẻ chia.

Gamuda Land anh 3
Club House quy mô và hiện đại tại Gamuda Gardens.

Với thang máy trong nhà, việc di chuyển giữa 4 tầng của Azalea Homes trở nên thuận tiện hơn. Mỗi căn biệt thự được thiết kế tập trung, tăng tính kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

Các dịch vụ, tiện ích chuẩn mực tại đây hứa hẹn đem lại cuộc sống viên mãn, gồm bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic, khu công viên nước cho trẻ nhỏ, khu vườn đi dạo, trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê, phòng sym, spa và Club Gamuda Gardens. Đây không chỉ là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế mà còn là nơi kết nối, điểm đến của các hoạt động gia đình và cộng đồng.

Khách hàng mua nhà tại Gamuda Gardens có cơ hội nhận kim cương, cùng hàng nghìn quà tặng giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Trong đó, khách hàng mua sản phẩm nhà đất có 1 giải nhất và 12 giải khuyến khích; khách hàng mua căn hộ chung cư có 3 giải nhất, 25 giải khuyến khích. Chương trình áp dụng từ 20/12/2018 đến 26/1/2019. Độc giả tìm hiểu thông tin qua hotline: 0902178088 hoặc Website: gamudagardens.com.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm