Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự nghỉ mát 21 triệu USD của tỷ phú Mỹ ở quận Cam

Tỷ phú Mỹ Henry Davis sở hữu một căn biệt thự hào nhoáng phục vụ cho việc nghỉ dưỡng ở khu du lịch nổi tiếng Emerald Bay, Quận Cam (California, Mỹ), giá 21 triệu USD.

ty phu USD anh 1

Bất động sản được tỷ phú Henry Davis mua vào tháng 2/2019. Căn biệt thự chính có diện tích hơn 567 m2 với 5 phòng ngủ và 5 phòng tắm.

ty phu USD anh 2

Ngôi nhà này có tuổi đời gần 30 năm với những tông màu be chủ đạo, gợi đến những đường nét kiến trúc truyền thống, đặc trưng của khu vực Emerald Bay vào những năm 1990.

ty phu USD anh 3

Các phòng ốc bên trong đều được thiết kế với phong cách cởi mở. Phòng khách rộng rãi, thoáng mát, và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

ty phu USD anh 4

Nhà bếp tương đối rộng lớn, được trang bị những công cụ nấu nướng hiện đại, cao cấp cùng những đồ nội thất bằng gỗ để gợi lên sự sang trọng.

ty phu USD anh 5

Phòng gia đình ấm cúng được trang bị một bộ sofa cỡ lớn cùng khu vực ăn uống riêng biệt, phù hợp cho các thành viên trong nhà quây quần bên nhau.

ty phu USD anh 6

Phòng ngủ chính rộng rãi, trang nhã với những gam màu be gợi lên những đường nét thanh lịch.

ty phu USD anh 7

Ban công bên ngoài phòng ngủ chính là địa điểm lý tưởng để gia chủ có thể tận hưởng những phút giây thư thái khi ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên.

ty phu USD anh 8

Phòng tắm chính hào nhoáng, xa hoa với đầy đủ các tiện nghi đắt tiền, được thiết kế trông không khác gì một khu vực spa cao cấp.

ty phu USD anh 9

Khu vườn với bãi cỏ xanh mướt cùng hàng cây cọ cao lớn đem đến cho căn biệt thự những màu sắc của vùng nhiệt đới.

ty phu USD anh 10

Bồn tắm nước nóng ngoài trời là nơi vị tỷ phú có thể vừa ngâm mình, vừa thưởng ngoạn khung cảnh đại dương.

Bên trong biệt thự sang trọng hơn 110 triệu USD ở Florida

Một căn biệt thự xa xỉ tại thị trấn Palm Beach, bang Florida, Mỹ được rao bán với giá hơn 110 triệu USD. Ngôi nhà nằm rất gần khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của Tổng thống Donald Trump.

Biệt thự cũ 18,5 triệu USD của tỷ phú Malaysia bị truy nã

Một căn biệt thự giá 18,5 triệu USD ở thành phố Los Angeles (California, Mỹ) từng thuộc về Jho Low - tỷ phú người Malaysia đang bị truy nã.

Minh Đức

Ảnh: California Regional MLS

Bạn có thể quan tâm