Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự mang phong cách Ai Cập được rao bán 3 triệu USD

Một cặp vợ chồng đã xây dựng dinh thự theo phong cách Ai Cập rồi rao bán với giá 3 triệu USD. Căn nhà còn có một kênh nước, tượng trưng cho sông Nile, nối liền với sông Thames.

bat dong san ven song anh 1

Theo Insider, một căn biệt thự phong cách Ai Cập bên bờ sông Thames (Anh) mới đây đã được niêm yết trên thị trường với giá 3 triệu USD, chưa bao gồm đồ nội thất.

bat dong san ven song anh 2

Chủ cũ của căn biệt thự - vợ chồng ông Christopher McCall - đã quyết định xây dựng ngôi nhà theo phong cách Ai Cập cổ đại pha trộn với một chút kiến ​​trúc Anh hiện đại.

bat dong san ven song anh 3

Phòng khách của căn biệt thự được thiết kế và xây dựng theo đúng cảm hứng từ văn hóa Ai Cập. Ngay cả những chi tiết nhỏ như tay nắm cửa cũng được thiết kế hình bọ hung. Chia sẻ về điều này, ông McCall giải thích rằng bọ hung là biểu tượng về thời gian của người Ai Cập cổ.

bat dong san ven song anh 4

Bên trong phòng ăn của biệt thự được trưng bày một bộ sưu tập đồ nội thất theo phong cách Ai Cập. Một số món là đồ cổ, một số còn lại được đặt làm từ các thợ thủ công.

bat dong san ven song anh 5

Phòng bếp được lắp đặt một bàn đảo nhỏ, trang trí bằng gạch ốp nhiều màu thay vì phun sơn thông thường.

bat dong san ven song anh 6

Một điểm đặc biệt hơn là căn biệt thự được thiết kế theo gam màu rực rỡ thay vì những gam màu trung tính. Chỉ có duy nhất trần nhà là sơn màu trắng để trung hòa.

bat dong san ven song anh 7

Bên trong căn biệt thự bao gồm 3 phòng ngủ độc lập và tất cả đều ở tầng hai. Chính vì vậy, căn biệt thự phù hợp nhất với những cặp đôi hoặc một gia đình nhỏ.

bat dong san ven song anh 8

Ngay cả phòng tắm ở đây cũng được thiết kế theo phong cách Ai Cập, với gạch ốp tường màu xanh tượng trưng cho dòng nước chảy.

bat dong san ven song anh 9

Ngoài ra, căn biệt thự còn có có một hồ bơi trong nhà thiết kế theo phong cách tối giản.

bat dong san ven song anh 10

Trong vườn nhà được lắp đặt một kênh nước - tượng trưng cho sông Nile - nối liền căn nhà với sông Thames.

Bên trong biệt thự 85 triệu USD có chỗ đỗ du thuyền

Căn biệt thự này từng là sở hữu của nghệ sĩ saxophone nổi tiếng Kenny G và đã được bán cho vợ chồng tỷ phú Craig McCaw vào năm 1999.

Katy Perry bán dinh thự 18 triệu USD

Dinh thự của nữ ca sĩ Katy Perry đã được bán với giá 18 triệu USD chỉ sau 4 tháng niêm yết trên thị trường.

Hằng Nga

Ảnh: Knight Frank

Bạn có thể quan tâm