Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự hàng chục triệu USD của George Clooney bị ngập sau cơn bão

Biệt thự của George Clooney bị ngập trong nước sau cơn bão. Ngôi nhà được vợ chồng tài tử mua với giá hàng chục triệu USD, nằm bên dòng sông Thames, thủ đô London, Anh.

Hôm 21/2, Daily Mail đưa tin khuôn viên biệt thự của gia đình diễn viên George Clooney và vợ luật sư nằm ở Sonning, Berkshire (Anh) bị ngập trong biển nước. Theo những hình ảnh từ vệ tinh, khu vực sân tennis, bãi cỏ và nhiều nơi khác trong ngôi nhà của tài tử Hollywood đều bị nhấn chìm trong dòng nước.

Những ngôi nhà lân cận với biệt thự của tài tử người Anh cũng chịu ảnh hưởng sau cơn bão.

Hiện, tình hình thời tiết ở khu vực này diễn biến khá phức tạp. Theo dự báo, lượng mưa sẽ tiếp tục tăng ở nhiều khu vực, có khả năng gây ngập lụt một số điểm đã chịu thiệt hại trước đó do các cơn bão mạnh. Các khu vực phía Bắc nước Anh có thể đón sức gió lên đến 65 dặm/giờ khiến giao thông ngưng trệ. Các nhà chức trách địa phương đã tìm mọi cách để di chuyển người dân đến những nơi an toàn.

George Clooney và luật sư Amal kết hôn với nhau tại Venice, Italy vào tháng 9/2014 chỉ sau một thời gian ngắn quen biết và tìm hiểu nhau. Tài tử phim Ocean's Eleven quen biết bà xã thông qua một buổi đấu giá từ thiện. Không lâu sau đó, ông đã cầu hôn vợ mình trên bàn ăn với chiếc nhẫn trị giá 600.000 bảng Anh (hơn 17 tỷ đồng).

biet thu cua George Clooney ngap anh 2

Tài tử George Clooney và vợ luật sư gắn bó sau thời gian chung sống.

Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Amal và là cuộc hôn nhân thứ hai của George Clooney. Tài tử từng làm đám cưới với Talia Balsam năm 27 tuổi và chính thức ly hôn sau 4 năm chung sống.

"Amal đã làm thay đổi cuộc đời tôi và tôi cũng chưa từng yêu, quan tâm đến ai nhiều như vậy", George Clooney chia sẻ trên báo chí.

Vài tuần sau khi cưới, vợ chồng Clooney mua một căn biệt thự cổ kính với giá trị lên tới hàng chục triệu USD. Ngôi nhà được xây vào thế kỷ 17 trên một mảnh đất rộng hơn 16.000 m2 bên dòng sông Thames, thủ đô London, Anh quốc.

Căn biệt thự chỉ cách trung tâm London khoảng 64 km về phía Tây, sở hữu nhiều tiện nghi sang trọng như rạp hát trong nhà và hồ bơi rộng lớn ngoài trời.

Lý do George Clooney và loạt sao quốc tế dè chừng mạng xã hội

Các ngôi sao quốc tế thường tự đặt ra quy định sử dụng mạng xã hội cho mình hoặc thuê người đại diện để hỏi ý kiến.

Tường Bách

Nguồn: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm