Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự của Neymar bị đột nhập

Tiền đạo sinh năm 1992 gặp rắc rối ngay trước trận đấu với Reims ở vòng 37 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 17/5 (giờ Hà Nội).

Theo L'Equipe, một người đàn ông lạ mặt đã trèo tường để vào căn hộ của Neymar ở La Celle-Saint-Cloud. Người này không sử dụng vũ lực, thay vào đó hắn ôm chặt cuốn Kinh thánh và tự nhận là "người truyền bá những lời của Chúa".

Đội vệ sĩ của Neymar đã có mặt để đảm bảo an toàn, trước khi báo cho cảnh sát. Kẻ đột nhập đã bị bắt không lâu sau đó.

Biet thu cua Neymar bi dot nhap anh 1

Neymar may mắn không gặp vấn đề về sức khỏe. Ảnh: Getty.

Sự cố xảy ra trước khi trận đấu giữa PSG và Reims chỉ vài giờ. Neymar kịp ổn định lại tinh thần. Anh ra sân từ đầu và đóng góp một pha lập công trong chiến thắng 4-0 của đội bóng thủ đô Paris. Đây là bàn thứ 9 của Neymar tại Ligue 1 và thứ 17 trên mọi đấu trường.

PSG đánh bại Reims, nhưng vẫn đứng trước nguy cơ mất chức vô địch Ligue 1. Đội chủ sân Parc des Princes vẫn kém Lille 1 điểm. Ở vòng cuối, PSG phải giành chiến thắng, đồng thời hy vọng đối thủ sảy chân mới có cơ hội bảo vệ ngôi vương.

Đây là vụ đột nhập thứ hai nhắm vào cầu thủ PSG trong hơn 2 tháng. Ngày 15/3, Angel Di Maria đã phải bỏ dở trận đấu với Nantes, khi biết tin gia đình của anh bị cướp tấn công.

Sau vụ việc này, cầu thủ PSG chủ động tăng cường an ninh ở nơi sinh sống. Ban lãnh đạo đội bóng này cũng hỗ trợ Neymar cùng đồng đội bằng nhiều biện pháp như lắp đặt camera, bố trí vệ sĩ túc trực 24/24.

Neymar đánh gót loại 4 cầu thủ đối phương Kylian Mbappe bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sau đường chuyền tuyệt vời của Neymar trong chiến thắng 4-0 của PSG trước Reims ở vòng 37 Ligue 1 rạng sáng 17/5 (giờ Hà Nội).

Neymar bức xúc khi bị treo giò ở chung kết

Neymar không giữ được bình tĩnh khi Ủy ban Kỷ luật ra quyết định treo giò anh ở chung kết Cúp Quốc gia Pháp ngày 20/5 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm