Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự 15 triệu USD có sân bóng đá riêng

Những bất động sản sở hữu sân bóng riêng, phục vụ nhu cầu và sở thích của gia chủ, được rao bán hàng triệu USD.

world cup 2022 anh 1

Theo The Sydney Morning Herald, căn biệt thự rộng lớn được rao bán tại Queensland, Australia sở hữu sân bóng đá riêng cùng các tiện nghi thể thao và giải trí khác. Mức giá của cơ ngơi này là 15 triệu USD.

world cup 2022 anh 2

Căn biệt thự có 8 phòng ngủ và 8 phòng tắm. Những nội thất được trang bị tại các căn phòng đều là hàng cao cấp với mức giá đắt đỏ.

world cup 2022 anh 3

Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu sân tennis, sân bóng rổ, phòng mô phỏng chơi golf 3D, phòng trò chơi điện tử, 2 phòng gym và quầy bar.

world cup 2022 anh 4

Ngoài ra, căn biệt còn có rạp hát tại gia, phòng karaoke, rạp chiếu phim ngoài trời, phòng spa và buồng xông hơi. Nơi đây không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà để ở mà còn là địa điểm giải trí, vui chơi hấp dẫn.

world cup 2022 anh 5

Khu vực ngoài trời của căn biệt thự có hẳn nhà bếp riêng, cùng với đó là một gara rộng lớn với sức chứa lên tới 35 ôtô.

world cup 2022 anh 6

Nội thất nổi bật với hai tông màu đen và trắng. Các chi tiết trong phòng tắm và nhà bếp đều được làm bằng đá cẩm thạch và đá granit đen.

world cup 2022 anh 7

Bên cạnh sân bóng đá, căn biệt thự còn có một hồ bơi nước nóng. Đây chắc chắn là một nơi ở lý tưởng của những người hâm mộ trái túc cầu.

Công ty Tùng Mỹ bắt tay đối tác lớn phát triển căn hộ Tumys Phú Mỹ

Thông qua lần hợp tác này, Công ty Tùng Mỹ kỳ vọng kiến tạo tổ hợp căn hộ cao cấp tại Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), góp phần mang đến diện mạo đô thị mới cho nơi đây.

Chuyên gia: Nhà ở xã hội khan hiếm, nếu có mở bán sẽ hết ngay

Theo chuyên gia, nhà ở xã hội, nhà giá dưới 2 tỷ đồng đang rất khan hiếm. Tuy vậy, các địa phương vẫn rất chậm trễ trong việc triển khai mục tiêu xây 1 triệu căn nhà của Chính phủ.

Độc giả Zing có thể tìm đọc thêm các cuốn sách hay về kinh tế tại Tủ sách kiến thức kinh tế. Các cuốn sách cung cấp cho độc giả nhiều kiến thức về kinh tế vĩ mô, chứng khoán, bất động sản, lạm phát, các cuộc suy thoái từng xảy ra, kinh nghiệm quản lý chi tiêu...

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Thanh Vũ

Place Estate Agents New Farm

Bạn có thể quan tâm