Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Biệt thự 13,8 triệu USD của nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Với khối tài sản 1,4 tỷ USD, Rihanna sẵn sàng vung tiền cho bất động sản xa hoa. Gia đình cô hiện sống trong biệt thự 13,8 triệu USD ở khu giàu có bậc nhất nước Mỹ.

Rihanna anh 5

Được xây dựng từ năm 1938 trên khu đất rộng hơn 2.000 m2, biệt thự trải qua nhiều đời sở hữu, được tu sửa, thêm trang thiết bị và chức năng hiện đại cho phù hợp sở thích gia chủ như hồ bơi, khu vực chòi nghỉ dưỡng, hố lửa, nhà khách, sân chơi ngoài trời...

Rihanna anh 12

Nhiều chỗ trước và trong nhà có lò sưởi, băng ghế dài phục vụ cho những cuộc họp mặt, gặp gỡ đông người.

Rihanna anh 13

Ca sĩ tỷ phú và bạn trai nâng cấp hệ thống phòng gym tại gia mà không cần phải ra ngoài. Một số buổi tập của Rihanna có huấn luyện viên riêng.

Rihanna anh 17

Tại đây, gia đình Rihanna là hàng xóm của danh ca Paul McCartney và chỉ cách nhà Mariah Carey vài chục mét. Trước đó, ngôi nhà này thuộc sở hữu của Mary Sheldon, con gái văn sĩ nổi tiếng Sidney Sheldon.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Nơi ở của Taylor Swift tại Singapore

Đến Singapore phục vụ khán giả xem "The Eras Tour", Taylor Swift lưu trú tại resort 5 sao trên đảo Sentosa, giá thuê 14.000 USD/đêm.

Quốc Minh

Ảnh: Mega.

Bạn có thể quan tâm