Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự 12,8 triệu USD được rapper gốc Việt thuê sống

Tyga là một nam rapper nổi tiếng người Mỹ gốc Việt. Anh sống trong một căn biệt thự sang trọng ở tiểu bang California.

Rapper Tyga anh 1

Căn biệt thự mà rapper Tyga thuê sống tọa lạc ở dãy núi Santa Monica tại khu Bel Air của thành phố Los Angeles. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 2019, có diện tích hơn 1.200 m2 với 6 phòng ngủ và 8 phòng tắm.

Rapper Tyga anh 2

Theo tờ Los Angeles Times, nam rapper thuê bất động sản này từ tháng 10/2019 với giá 58.000 USD mỗi tháng. Căn biệt thự được định giá hơn 12,8 triệu USD.

Rapper Tyga anh 3

Nhà bếp rộng lớn, sang trọng với sàn gỗ cứng và nội thất cao cấp được làm từ đá cẩm thạch. Sát bên nhà bếp là một khu vực ăn uống nhỏ nhắn được bài trí tinh tế.

Rapper Tyga anh 4

Phòng ngủ chính thoáng đãng được tích hợp với một khu vực tiếp khách và phòng tắm. Năm bộ cửa kính cỡ lớn đem đến ánh sáng tự nhiên và cảnh sắc núi đồi.

Rapper Tyga anh 5

Phòng tắm chính rộng rãi, trang nhã, trông như một khu spa cao cấp với hàng loạt trang thiết bị hiện đại.

Rapper Tyga anh 6

Phòng ngủ phụ cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi thiết yếu.

Rapper Tyga anh 7

Hồ bơi ngoài trời dài hơn 21 m, là địa điểm lý tưởng để gia chủ vừa ngâm mình vừa ngắm cảnh. Một tiện ích nổi bật khác của bất động sản này là nhà khách rộng hơn 110 m2.

Biệt thự cheo leo trên vách đá của tỷ phú công nghệ Mỹ

Tỷ phú công nghệ Chad Richison vừa mua một căn biệt thự sang trọng bên bờ biển ở thành phố nghỉ mát Malibu, bang California (Mỹ) với giá 26,5 triệu USD.

Biệt thự 26,2 triệu USD của tỷ phú Mỹ tại Los Angeles

Tỷ phú Howard Marks vừa chi 26,2 triệu USD để mua một căn biệt thự hào nhoáng ở khu Holmby Hills của thành phố Los Angeles (California, Mỹ).

Minh Đức

Ảnh: Compass

Bạn có thể quan tâm