Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến phòng khách thành rạp phim với dàn âm thanh Home Theater

Với âm thanh vòm chân thực, dàn loa Home Theater có thể khiến biến phòng khách nhà bạn thành rạp chiếu phim hay nhà hát thu nhỏ.

TV là một trong những thiết bị giải trí không thể thiếu của nhiều gia đình. Ngoài chất lượng hình ảnh tốt, để có được trải nghiệm nghe - nhìn sống động và hệ sinh thái giải trí toàn diện, các gia đình có xu hướng đầu tư hệ thống âm thanh kèm TV. Trong đó, Home Theater là lựa chọn được nhiều người cân nhắc.

Nâng tầm trải nghiệm giải trí dịp Tết

Trong bối cảnh Tết cận kề và hoạt động giải trí công cộng còn tương đối hạn chế, việc tạo nên không gian giải trí tại gia giúp các thành viên có thêm thời gian bên nhau. Không cần ra ngoài, cả nhà có thể quây quần tại phòng khách để cùng thưởng thức trận bóng, bộ phim hay gameshow hấp dẫn.

Nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia, bộ sản phẩm Home Theater của Sony - với hệ thống HT-A9, loa soundbar HT-G700 và loa soundbar HT-A7000 - giúp người xem có trải nghiệm đa chiều, chân thực bằng cách tái hiện âm thanh sống động.

Sony,  Home Theater anh 1

Tết thêm vui nhờ hoạt động giải trí tại gia cùng hệ thống loa HT-A9.

Ngày nay, nhiều gia đình trẻ không đặt nặng tư tưởng “mâm cao cỗ đầy” mà với họ, Tết là dịp để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, trải nghiệm cuộc sống. Việc trang bị hệ thống âm thanh hiện đại như Home Theatrer để tự thưởng khoảnh khắc thư giãn, trút bỏ âu lo là một trong những lựa chọn ưu tiên.

Dù các thế hệ trong gia đình có thói quen khác biệt, Home Theatrer có thể kết nối sở thích nhờ mang đến trải nghiệm chân thực, thông qua hoạt động giải trí gắn kết. Âm thanh vòm rộng của hệ thống loa Sony chạm tới cảm xúc người nghe, giúp không khí ngày đầu năm trở nên sôi động.

Tận hưởng âm thanh tinh tế từ Home Theater

Trong bộ sản phẩm Home Theatrer, hệ thống HT-A9 nổi bật với công nghệ 360 Spatial Sound Mapping và 4 loa thực cùng 12 loa ảo, mang đến âm thanh sống động, có chiều sâu. Dù đặt trong không gian rộng, âm thanh từ hệ thống vẫn không bị loãng mà đảm bảo độ sắc nét, âm vang.

Trong khi đó, loa soundbar HT-G700 mang đến âm thanh vòm giả lập đậm chất điện ảnh. Với tín đồ phim ảnh, loa HT-G700 là lựa chọn lý tưởng nhờ tích hợp chế độ thoại - giúp các đoạn hội thoại của nhân vật trở nên trong trẻo hơn. Với những cuộc vui tối muộn, nhờ chế độ ban đêm, loa đảm bảo cân bằng âm thanh khi điều chỉnh âm lượng ở mức thấp.

Sony,  Home Theater anh 2

Soundbar HT-G700 có thiết kế sang trọng, phù hợp đặt tại phòng khách.

Soundbar HT-A7000 có thiết kế gọn và khả năng tối ưu trường âm thanh tốt nhờ 2 loa đánh trần (cho âm thanh phía trên), 2 loa tweeter (dội âm thanh từ các bức tường), cùng 5 loa trước (cho âm thanh vòm rộng).

Sony,  Home Theater anh 3

Soundbar HT-A7000 có trường âm thanh rộng, sắc nét.

Để tiếp thêm niềm vui đón Tết, Sony triển khai ưu đãi “Đón tết sum vầy, chill nhạc mê say cùng Sony”. Chương trình kéo dài đến hết 6/2. Trong thời gian này, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi đến 46% khi mua các sản phẩm âm thanh của hãng. Thông qua chương trình, Sony muốn gửi gắm thông điệp “Tết chỉ trọn vẹn khi cả gia đình có những giây phút sum vầy”. Độc giả tham khảo tại promotion.sony.com.vn/audio.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm