Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biển người tràn xuống sân mừng chức vô địch sau 32 năm chờ đợi

Hàng chục nghìn CĐV như phát cuồng sau khi chứng kiến đội bóng BSC Young Boys giành chức vô địch Thụy Sỹ sau 32 năm chờ đợi.

Ở vòng 32 giải vô địch quốc gia Thụy Sỹ, CLB Young Boys cần chiến thắng trước Luzern trên sân nhà để lên ngôi sớm trước 4 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Adi Hutter đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Gặp đôi chút khó khăn khi để Luzern có bàn thắng dẫn trước, nhưng 2 pha lập công của Guillaume Hoarau và Jean Pierre Nsame giúp CLB Young Boys giành thắng lợi 2-1, qua đó chính thức đăng quang Swiss Super League sau 32 năm chờ đợi.

Biển người tràn xuống sân ăn mừng BSC Young Boys vô địch Hàng chục nghìn CĐV như phát cuồng sau khi chứng kiến đội bóng BSC Young Boys giành chức vô địch Thụy Sỹ sau 32 năm chờ đợi

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên cũng là lúc Stade de Suisse chính thức "thất thủ". Hàng chục nghìn người hâm mộ từ khắp các khán đài tràn xuống sân để ăn mừng chiến công lịch sử của đội bóng. CLB Young Boys đã phải chờ quá lâu mới có thể hưởng niềm vui chiến thắng.

Chỉ sau vài phút, mặt cỏ Stade de Suisse đã chật kín người. Tiếng hò reo, pháo sáng, cầu thủ cùng CĐV hòa mình trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Lần gần nhất Young Boys vô địch là ở mùa giải 1985/86. Họ đã phải núp bóng của các ông lớn như Basel, Zurich trong suốt quãng thời gian dài.

Chức vô địch quốc gia đồng nghĩa với suất vào vòng loại Champions League dành cho CLB Young Boys. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Basel, Luzern và St. Gallen.

Bien nguoi tran xuong san mung chuc vo dich anh 1
Bảng xếp hạng giải VĐQG Thụy Sỹ.

'Lord' Bendtner solo qua 4 cầu thủ giúp đội nhà giành siêu cúp

Cựu tiền đạo Arsenal là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp Rosenborg đánh bại đối thủ để giành Siêu cúp Na Uy.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm