Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biển người đổ về SVĐ tổ chức chung kết Champions League

Sự xuất hiện của hàng trăm nghìn cổ động viên của Real và Juventus gây tắc nghẽn con đường đến sân vận động Thiên niên kỷ ở Cardiff, xứ Wales.

Tac duong den SVD chung ket C1 anh 1
Chỉ còn ít giờ nữa, trận cầu được mong đợi nhất trong năm 2017 giữa Juventus và Real Madrid sẽ diễn ra. Người hâm mộ đang háo hức được chứng kiến màn so tài giữa các ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Âu.
Tac duong den SVD chung ket C1 anh 2
Con phố dẫn đến sân vận động Thiên niên kỷ được lấp đầy bằng hàng trăm nghìn cổ động viên của 2 nhà vô địch Italy và Tây Ban Nha.
Cổ động viên Real ca hát cuồng nhiệt trước chung kết Đường phố ở Cardiff, xứ Wales trở thành nơi để cổ động viên Real thể hiện sự phấn khích khi đội bóng con cưng có mặt trong trận chung kết Champions League mùa thứ hai liên tiếp.
Tac duong den SVD chung ket C1 anh 3
Một góc phố được "trưng dụng" làm nơi tập trung của cổ động viên Real Madrid.
Cổ động viên tin Ronaldo và Bale ghi bàn vào lưới Juve Theo người hâm mộ Real, cầu thủ mở tỷ số vào lưới Juve là Gareth Bale. Tiền vệ Casemiro là cầu thủ thứ hai lập công, còn Cristiano Ronaldo ấn định chiến thắng cho “Los Blancos".
Tac duong den SVD chung ket C1 anh 4
Khu của CĐV Juventus cũng huyên náo không kém. Bianconeri đã thất bại trong cả 4 trận chung kết Champions League gần nhất và quyết tâm xoay chuyển bánh xe lịch sử vào đêm nay.
Tac duong den SVD chung ket C1 anh 5
Một số CĐV không thích bon chen sẵn sàng nằm lên bãi cỏ ngủ say sưa chờ đến giờ bóng lăn.
Tac duong den SVD chung ket C1 anh 6
Những giấc ngủ ngắn sẽ giúp CĐV lấy lại sức lực để cổ vũ cho đội bóng con cưng.
Tac duong den SVD chung ket C1 anh 7
Vé vào sân có giá đắt đỏ (cao nhất lên đến 150 triệu đồng) nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu.  
Tac duong den SVD chung ket C1 anh 8
Lượng lớn CĐV của 2 ứng viên vô địch gây tắc nghẽn một con phố ở Cardiff.
Tac duong den SVD chung ket C1 anh 9
An ninh được thắt chặt trước giờ bóng lăn.Tổng cộng đã có 6.000 nhân viên an ninh được huy động trong tuần lễ chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.
Tac duong den SVD chung ket C1 anh 10
CĐV được kiểm tra kỹ càng trước khi bước vào SVĐ. Ban tổ chức khuyến cáo người hâm mộ có vé đến sân trước 2 tiếng để làm thủ tục.
Tac duong den SVD chung ket C1 anh 11
Quang cảnh SVĐ Thiên niên kỷ, nơi sẽ diễn ra trận cầu được mong đợi nhất giữa nhà vô địch Serie A, Juventus và nhà vô địch La Liga, Real Madrid.
Không khí lễ hội trước chung kết Champions League Phóng viên của Zing.vn có mặt tại xứ Wales cho biết bầu không khí trước chung kết sôi động khi cổ động viên Real và Juventus nhảy múa, ca hát tạo nên lễ hội trên đường phố.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm