Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Link video sopcast và Youtube xem trực tiếp chung kết Champions League

Link video sopcast trực tiếp bóng đá trận chung kết Champions League giữa Juventus vs Real Madrid diễn ra lúc 1h45 ngày 4/6/2017.

Trên máy tính, bạn có thể dùng Chrome để xem. Đầu tiên cài Hola VPN từ Extension (Chrome -> Preferences -> Extensions). Cài xong, bạn hãy bật tính năng này lên, chọn UK là xong.

Với smartphone và tablet, người dùng có thể cài phần mềm VPN Surfeasy hay ứng dụng VPN miễn phí nào đó, đổi qua UK là có thể xem được.

Dưới đây là video YouTube chung kết Champions League miễn phí tại Anh:

Sopcast  là một ứng dụng xem online miễn phí, cho phép bạn xem được nhiều kênh truyền hình từ khắp nơi trên thế giới.

Sau khi tải thành công, các bạn bắt đầu giải nén và cài đặt, theo hướng dẫn mặc định của chương trình.

huong dan xem sopcast anh 1
Giao diện của chương trình Sopcast sau khi đã cài đặt thành công.

Việc còn lại sau khi cài đặt là bạn cần tìm một đường dẫn với chất lượng tốt và phù hợp với đường truyền internet bạn đang sử dụng. Hiện nay có rất nhiều các trang mạng chia sẻ tràn lan các đường dẫn mà không hề kiểm định chất lượng khiến bạn phải mất thời gian chọn lọc.

Link Sopcast sẽ được cập nhật trước trận đấu 15 phút để các bạn tiện theo dõi.

Chú ý: Nếu bạn đang xem tốt 1 link (kênh) nào đó thì không nên chuyển kênh. Nếu link (kênh) báo offline hãy thử link kế tiếp. Link sopcast được cập nhật trước khi trận đấu diễn ra 15 phút, link Youtube và các link online khác có thể cập nhật liên tục khi trận đấu đang diễn ra, mời độc giả chú ý đón xem.

Real Madrid quyết thay đổi lịch sử ở chung kết Champions League Chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch Champions League từ khi giải đấu được thành lập, Real Madrid đang rất được kỳ vọng sẽ phá bỏ "lời nguyền".

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm