Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến hóa đa phong cách với Tina Shop

Tina Shop mang đến những trang phục có thiết kế đa phong cách, đáp ứng nhu cầu thời trang của phái đẹp.

Trở lại với công việc sau kỳ nghỉ Tết, các cô nàng thường chọn những bộ trang phục tươi xinh nhưng vẫn có sự độc đáo, cá tính. Tina Shop là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các nàng muốn sở hữu những bộ cánh bắt mắt, giá cả vừa túi tiền.

Tại tỉnh Đồng Tháp, Tina Shop là thương hiệu thời trang đa phong cách, với các mẫu thiết kế từ nữ tính, dịu dàng đến phá cách, độc đáo. Những mẫu váy ở shop không chỉ nhiều mẫu mã, họa tiết, màu sắc mà còn đáp ứng xu hướng thời trang mới lạ của giới trẻ.

Bên cạnh đó, sản phẩm tại Tina Shop được lựa chọn tỉ mỉ từ chất liệu vải đến thiết kế, đường may. Thương hiệu mang đến những bộ trang phục tôn dáng, giúp phái đẹp trở nên dịu dàng, quyến rũ.

tina shop anh 1

Phái đẹp có thể lựa chọn các mẫu váy sang trọng tại Tina Shop.

Chị Nguyễn Trương Thảo Nhi - chủ Tina Shop cho biết: “Tôi thường lựa chọn những gam màu nổi bật để mang đến nét cá tính, độc đáo cho người mặc. Còn với lứa tuổi trung niên hoặc chị em văn phòng, trang phục nên có màu sắc nhã nhặn để toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng phù hợp chốn công sở”.

Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, tính ứng dụng cao là những lý do giúp Tina Shop được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, thương hiệu còn được các bạn trẻ biết đến vì đáp ứng tiêu chí hợp thời trang đi kèm mức giá vừa túi tiền.

tina shop anh 4

Ngoài mua trực tiếp tại cửa hàng, Tina Shop còn bán hàng online để nhiều chị em dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

Chị Thảo Nhi chia sẻ trong thời gian tới, thương hiệu dự kiến mở rộng chi nhánh ở TP.HCM và các tỉnh khác nhằm tiếp cận thêm khách hàng. Với mục tiêu phát triển theo hướng chuyên nghiệp, Tina Shop chú trọng gia tăng trải nghiệm khách hàng khi mua sắm. Hiện nay, thương hiệu đẩy mạnh bán hàng online bằng cách livestream trên fanpage, từ đó đa dạng hình thức mua sắm cho khách hàng.

Theo chị Thảo Nhi, mua hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí, đồng thời giúp Tina Shop tiếp cận tín đồ yêu thích thời trang cả nước mà không chỉ gói gọn khu vực tỉnh Đồng Tháp.

tina shop anh 5

Khách hàng ở xa có thể mua trang phục của Tina Shop qua fanpage.

Với khách mua hàng online, Tina Shop có đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhanh chóng, nhiệt tình. Khách hàng có thể tham khảo fanpage Tina Shop để cập nhật những thiết kế mới và lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp.

Tina Shop

Địa chỉ: 9 Nguyễn Thị Minh Khai, phường An Thạnh, TP Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Hotline: 0829720105 | Fanpage: Tina shop

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm