Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa Torres được tiếp tay rời Chelsea

CLB Atletico và HLV Simeone muốn giúp Torres thoát khỏi "địa ngục" Stamford Bridge. Đây là kế hoạch sẽ giúp các bên liên quan gồm Chelsea, Torres và Atletico đều vui mừng.

Biếm họa Torres được tiếp tay rời Chelsea

CLB Atletico và HLV Simeone muốn giúp Torres thoát khỏi "địa ngục" Stamford Bridge. Đây là kế hoạch sẽ giúp các bên liên quan gồm Chelsea, Torres và Atletico đều vui mừng.

Trong 6 năm khoác áo Atletico Madrid, giai đoạn từ 2001 đến 2007, chân sút người Tây Ban Nha thi đấu khá thành công với việc đóng góp 82 bàn thắng cho CLB này. Khả năng ghi bàn khá tốt khi còn chơi bóng ở La Liga đẩy mức giá chuyển nhượng của Torres lên 20 triệu bảng. Sau khi gia nhập Liverpool vào năm 2007, tiền đạo này tiếp tục để lại dấu ấn rõ nét trong màu áo CLB vùng Merseyside. Chứng kiến Torres tỏa sáng ở Anfield, ông chủ của Chelsea, Abramovich đã phải chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ anh, đồng thời giúp Torres trở thành tiền đạo đắt giá nhất trong lịch sử CLB chủ sân Stamford Bridge.

 Atletico Madrid muốn đưa Torres trở lại Tây Ban Nha. Nếu vụ này thành công, tỷ phú Abramovich là người vui mừng nhất, bởi ông sẽ tống khứ được bản hợp đồng thất vọng của mình. Trong khi đó, Torres sẽ được làm việc với người đồng đội một thời - Simeone (khoác áo Atletico cùng Torres từ 2003-2005).

Tuy nhiên, sự kỳ vọng quá lớn của tỷ phú người Nga đã biến thành áp lực đối với anh. Chuyển đến đầu quân cho gã nhà giàu thành London, phong độ của Torres đi xuống một cách thảm hại. Đến thời điểm hiện tại, số bàn thắng của anh ở Chelsea mới chỉ là 14 bàn. Đó là lý do giải thích tại sao sân Stamfrod Bridge đang trở thành địa ngục đối với Torres.

Với tham vọng của Roman Abramovich, vị trí của Torres sau khi mùa giải năm nay khép lại chắc chắn sẽ không còn được đảm bảo. Bằng chứng rõ nét nhất là Chelsea đã đưa một vài tiền đạo về Stamford Bridge, điển hình là Demba Ba. Nhưng chân sút người Senegal vẫn chưa thể làm ông chủ người Nga hài lòng, và điều đó đồng nghĩa với việc một chân sút chất lượng hơn sẽ cập bến Stamford Bridge.

Hiện tại, có một vài cái tên sáng giá được các tuyển trạch viên của Chelsea đưa vào tầm ngắm để đề xuất lên tỷ phú Abramovich, trong đó bổi bật là Falcao của Atletico. Mọi chuyện sẽ đẹp cả đôi bên nếu Falcao về Chelsea, và ở chiều ngược lại Atletico đón Torres. Lúc đó, CLB của La Liga chắc chắn sẽ có thêm một khoản tiền để nâng cấp lực lượng. Còn với tỷ phú Abramovich, ông sẽ tống khứ được bản hợp đồng thất vọng Torres.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm